Chương 9

516 13 0
                                    

  Phó Quan Nhã sau khi xác nhận bữa sáng đã đến tay Điền Hân Viêm, lại thấy anh đã cắn một miếng to, bèn nhanh chóng rời đi. 

Cô sẽ không ngốc tới mức đứng tại chỗ chờ anh tới bắt đâu! Nhưng, đến tối, chắc chắn sẽ bị anh ép hỏi sao cô không nghe lời, trộm tới bệnh viện làm gì? Thân là bà chủ nhà, sau khi làm chuyện 'xấu', chỉ có thể cố gắng quét dọn nhà cửa sạch sẽ hơn để lấy lòng 'ông chủ', rời bớt sự chú ý của anh sang việc khích lệ cô đã hoàn thành tốt 'nhiệm vụ'. Cho nên, cô lau rồi lại lau, lau mặt bàn sáng tới mức có thể soi gương được. 

Làm việc nhà quả là chuyện tốn thời gian nhất. Đến khi cô thở dài một hơi, ngồi liệt trên ghế sa lon thì đã sắp một giờ rưỡi chiều

 "Ôi, sao lại đau nữa rồi. Nhắc mình phải ăn trưa sao?" Cô đứng lên, vào phòng bếp chế một tô mì, mặc dù không thấy ngon miệng, nhưng vẫn cố gắng ăn hết. Bỗng có tiếng động ở cửa trước.  

"Chẳng lẽ anh về?" 

 Phó Quan Nhã vội đặt tô mì xuống, chạy ra mở cửa. Ngoài cửa, không phải Điền Hân Viêm, mà là thư ký Dương Sĩ Vĩ. 

"Xin chào!"

Dương Sĩ Vĩ lễ phép gật đầu với cô, theo sau là một người đàn ông trung niên mặt đồ vest màu xám. 

"Cậu tim Hân Viêm à? Anh ấy đang ở bệnh viện vẫn chưa về......." 

"Không, tổng giám đốc đã gọi nói anh ấy sẽ không đến công ty, kêu tôi đến đây lấy một vài thứ." 

"Hóa ra là vậy, mời vào!"

 Phó Quan Nhã lui ra, để hai người vào, rồi rót cho hai người hai ly nước trái cây.

 "Anh ấy có nói với cậu, ông sao rồi không?"

 "Cấp cứu thành công, trước mắt đã chuyển sang phòng chăm sóc đặt biệt."

 Phó Quan Nhã gật đầu, thấy an tâm hơn chút.

 "Anh ấy ở lại bệnh viện chăm sóc ông sao? Tôi cần chuẩn bị gì cho anh ấy?"

 "Điện thoại di động, cục sạc, laptop, ba tài liệu thiết kế để trên bàn và mấy bộ quần áo." Dương Sĩ Vĩ nói.

 "Được, cậu chờ một chút, để tôi đi lấy." 

Phó Quan Nhã chạy nhanh lên lầu ba, vừa chạy vừa nhẩm lại, sợ lấy sót. Mấy phút sau, cô chạy xuống, tay phải cầm một cái bọc nhỏ, dưới nách kẹp tài liệu, tay trái cầm laptop, điện thoại di động và cục sạc. Dương Sĩ Vĩ kiểm tra lại, thấy không sót thứ gì bèn nói: "Đủ rồi."  

 "Tổng giám đốc còn nói một việc, muốn tôi mau chóng xử lý."

 Dương Sĩ Vĩ nhìn người đàn ông trung niên một cái, người đó bèn lấy một xấp tài liệu ra đưa cho Phó Quan Nhã. Cô nhận lấy, đập vào mắt là năm chữ 'Giấy thỏa thuận ly hôn' với nội dung như sau: 

Bên nam: Điền Hân Viêm. Bên nữ: Phó Quan Nhã. 

Vì tính cách hai người không hợp, không thể tiếp tục sống chung, hai bên đồng ý ly hôn...... 

Phó Quan Nhã sững người, ngước mắt nhìn Dương Sĩ Vĩ, lại nhìn người đàn ông trung niên, cuối cùng cúi đầu nhìn vào tài liệu trong tay. 

(Ngôn tình) Anh chàng ngọt ngào - Quyết Minh - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ