Tin về buổi lễ kết hôn sang trọng chiếm cả một trang báo to.
Bên ngoài khách sạn năm sao, hoa hồng được bố trí thành từng mảng lớn, tạo hình xinh đẹp. Thảm đỏ kéo dài từ ngoài cửa đến tận lầu hai của khách sạn. Trên thảm đỏ rải đầy hoa giấy màu vàng ánh kim, dưới ánh đèn chiếu rọi, chẳng khác gì sao lấp lánh. Lầu hai được thiết kế theo phong cách châu Âu, là nơi chiêu đãi khách quý, người không được mời khó mà lên đó được.
Giới truyền thông đợi cả một buổi chiều bên ngoài khách sạn, khi xe hoa vừa đến, đèn flash bỗng chớp lên không ngừng.
Cô dâu mặc áo cưới được làm thủ công từ Pháp, trắng tinh thanh nhã, được đỡ xuống xe, thản nhiên mỉm cười trước ống kính. Chú rể thì cao ráo đẹp trai. Hai người cứ như hoàng tử và công chúa, khiến rất nhiều người ngưỡng mộ cùng ghen tị .
Cùng lúc đó, Phó Quan Nhã đang ngồi xổm bên cạnh bồn cầu, nôn ra mật xanh mật vàng.
Trên ti vi, Tô Vô Địch khoát tay cháu gái, cười tươi chói mắt.
Các phóng viên nắm chặt thời cơ, tranh nhau đặt câu hỏi: "Không phải ông Điền vừa kết hôn không lâu sao? Cuộc hôn nhân trước kéo dài chưa tới một năm, vì tính cách không hợp nên mới chia tay?"
"Lần kết hôn trước không mời khách long trọng là vì nhà cô dâu không có tiếng tăm gì, nên ông Điền không muốn công khai phải không?"
"Ông Tô, khi nào lại có tin mừng tiếp vậy?" Ý là vì hai người có con nên mới cưới vội.
"Có phải là có hai việc vui cùng một lúc không?" Ống kính hướng về phía bụng cô dâu, rõ ràng rất bằng phẳng không có chút dấu hiệu gì của việc mang thai.
Hôm nay tâm tình Tô Vô Địch rất tốt, hào phóng đáp: "Việc trước kia chỉ là một chút sai lầm nho nhỏ, Hân Viêm và Ấu Dung mới chân chính là một đôi trời sinh, hai đứa lớn lên bên nhau từ bé, mấy chục năm tình cảm, không thể chỉ dựa vào một con hồ ly tinh bên ngoài mà có thể phá hư được!"
"Cho nên cô dâu trước là kẻ thứ ba?" Một phóng viên thừa cơ hỏi tiếp.
"Chỉ là một con hồ ly tinh muốn tiền....... Đuổi! Đuổi!" Tô Vô Địch khoát tay, không muốn nói thêm về 'người qua đường' kia nữa.
Phó Quan Nhã lảo đảo trở lại phòng khách, trùng hợp nghe được những lời này. Cô không thèm để ý lời Tô Vô Địch. Cái cô để ý là sự trầm mặc của Điền Hân Viêm. Anh không biện hộ giúp cô dù chỉ nửa chữ, cũng không cố gắng ngăn cản câu hỏi của phóng viên. Vẻ mặt rất thản nhiên, giống như người phóng viên đang hỏi, không hề liên quan gì tới anh.
"Có lẽ, hoàn toàn không giống như mình nghĩ, anh ta yêu Tô Ấu Dung nên mới ly hôn với cô . Chỉ có mình luôn tự cho là đúng, tìm lý do thay anh ta, tự xưng là thánh mẫu Maria hiểu nỗi khổ riêng của anh ta.."
Gần đây, Phó Quan Nhã càng ngày càng thường nghĩ như vậy. Lúc đi Cục Dân Chính làm thủ tục ly hôn, từ đầu đến cuối Điền Hân Viêm đều không hề nhìn cô lấy một cái.
Khi cô một mình đi khám thai, một mình đối mặt với những ánh nhìn tò mò và đồng tình của người khác, khi bị chảy máu, hù dọa vô số người, khi nghe mùi bất kỳ món gì cũng buồn nôn không cách nào ăn cơm, khi thấy cha mẹ vì chuyện cô ly hôn mà chịu đựng những lời nhạo báng của mấy người hợp tác, sự chỉ trỏ của hàng xóm, thậm chí, lúc đi đến công ty của Điền Hân Viêm lấy 'tiền chu cấp' từ Dương Sĩ Vĩ cô cũng đều nghĩ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ngôn tình) Anh chàng ngọt ngào - Quyết Minh - Full
RomanceTrong mắt người khác, cô có một vận khí khiến người ta vừa hâm mộ vừa ghen tị. Cô không cần phải hao tốn bất kỳ tâm tư sức lực nào mà đã đoạt được trái tim của người đàn ông độc thân hoàng kim Điền Hân Viêm. Nhưng thật ra cảm giác của cô đối với an...