Chương 6

522 9 0
                                    

  Trừ mua áo sơ mi và cà vạt, cô còn mua cho anh một cái ly, một cái ly in hình con mèo đen đuôi dài. Ánh mắt mèo đen cực kỳ hung hăng, siêu cao ngạo, hoàn toàn là hóa thân của Điền Hân Viêm! Cô vừa cười ha ha vừa cầm nó đi tính tiền. Chỉ vừa nghĩ đến anh sẽ uống trà bằng cái ly này, cô đã thấy vui rồi.

Một loạt tiếng kèn ngắn liên tục vang lên sau lưng Phó Quan Nhã, không giống thúc dục hoặc cảnh báo. Cô nghĩ rằng mình đang chắn đường người ta, nhưng không đúng.... ... Rõ ràng cô đang đi trên lối dành cho người đi bộ, làm gì chắn được ai? Cô quay đầu lại thì thấy Hạ Phồn Mộc đang ngoắc mình.

Hạ Phồn Mộc cho xe chạy chậm đến gần Phó Quan Nhã, cười tươi, nụ cười có thể khiến vô số cô gái ngất ngây, nhưng không biết tại sao, cô lại miễn dịch với nó.

Cô có cảm giác....... Hạ Phồn Mộc đang cố gắng triển khai hết sức sự quyết rũ của anh ta với cô.

Xe dừng lại, Hạ Phồn Mộc mở hết cửa sổ xe, thò đầu nói với Phó Quan Nhã, "Nhã Nhã! Đi dạo phố một mình à? Coi bộ xách không ít đồ, lên đây tôi chở về."

Phó Quan Nhã không đáp 'Được' hay 'Không' vì cô nhớ có một chuyện càng quan trọng hơn cần nói, chuyện cô đã từng hứa với Điền Hân Viêm.

"Về sau, anh đừng kêu tôi 'Nhã Nhã' nữa!"

"Hả? Chồng em ghen?" Hạ Phồn Mộc cười xấu xa.

Ghen? Phản ứng lúc đó của Điền Hân Viêm là ghen?

Nếu vậy..... Thật là đáng yêu! Phó Quan Nhã cố gắng nhớ lại từng câu từng chữ, từng nét mặt của anh lúc đó. Từ trước tới giờ chưa ai ghen vì cô cả, cảm giác này rất lạ, rất khó tưởng tượng.

"Chẳng lẽ phải gọi 'Cô Phó' hay là gọi..... Bà Điền?!" Hạ Phồn Mộc chọc nói.

Sau khi Hạ Phồn Mộc nói ra hai chữ 'Bà Điền' thì người còn lại trên xe kinh ngạc nhìn Phó Quan Nhã chăm chú.

Phó Quan Nhã không hề thích cách Hạ Phồn Mộc nói. Bên cạnh Hạ Phồn Mộc chưa bao giờ thiếu người đẹp, người đang ngồi phía sau kia, tám chín phần cũng là một hồng nhan tri kỷ của anh ta. Người đó nhìn cô rất chăm chú, mắt không hề nháy lấy một cái.

"Với quan hệ giữa chúng ta, em không thấy kêu vậy rất xa lạ sao?" Hạ Phồn Mộc hỏi.

"...... Chúng ta là quan hệ gì? Miễn cưỡng xem là bạn bè, nếu không, anh gọi tôi là 'Tiểu Phó' đi, nghe có vẻ bớt thân thiết hơn." Điền Hân Viễm cũng sẽ không ghen nữa, hi hi.

Bụng? ('Phó' gần âm với 'Phúc' là bụng) Hạ Phồn Mộc cười thầm.

"Được ngồi, em đã bị chồng quản nghiêm, chồng em lại là tên hẹp hòi, tôi cũng chẳng muốn hại hai vợ chồng lục đục. Tiểu Phó, lên xe đi, tôi cho em đi nhờ một đoạn." Hạ Phồn Mộc mở cửa xe ra.

"Không cần đâu! Trên xe còn bạn của anh. Không phiền anh!" Phó Quan Nhã lắc đầu.

"Không sao! Bạn của Phồn Mộc cũng chính là bạn của tôi." Người đẹp trong xe mở miệng, giọng nói trong veo, động lòng người, khiến người ta có cảm giác 'Ai cự tuyệt, kẻ đó chính là lòng lang dạ sói'. Cho nên, Phó Quan Nhã chỉ còn cách lên xe.

"Gần đây, chắc chồng cô bận sứt đầu mẻ trán đúng không? Xử lý tốt sự cố chưa?"

"Đã xử lý xong rồi!" Phó Quan Nhã đáp. Cô nói thật, không muốn Hạ Phồn Mộc xem nhẹ năng lực của Điền Hân Viêm. Cô hoàn toàn cùng phe với anh.

Hạ Phồn Mộc tỏ vẻ rất kinh ngạc.

Phó Quan Nhã không nói gì, chỉ liếc một cái.

"Đàn ông thật dễ thay lòng đổi dạ, vừa mới kết thúc một cuộc tình, lập tức đã tìm thấy người mới." Hạ Phồn Mộc nói với giọng khinh miệt.

"Cậu là người không có tư cách nói những lời như vậy nhất." Người đẹp trong xe nhẹ nhàng nói.

(Ngôn tình) Anh chàng ngọt ngào - Quyết Minh - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ