1

8.6K 42 9
                                    

Một bầu ẩm

Tác giả: Erryg

Thuộc tính phân loại: Hiện đại / khác / một loại ngôn tình / chính kịch ̣

Lôi điểm: Trường thiên các loại đôn thịt

________________________________________

Văn vẻ đoạn tích:

Bởi vì nghĩ buổi tối muốn dạy Trịnh Phạm Lâm khiêu tango sự tình, ban ngày ở trường học lên lớp khi, ta càng không ngừng thất thần, học sinh thân thiết hỏi ta xảy ra chuyện gì, ta đành phải nói nhân không là thật thoải mái, thế là nàng thật lượng giải nói kia hôm nay sẽ dạy đến nơi đây đi, còn cảm tạ ta, nhất thời nhường ta sinh ra áy náy tâm tình, bởi vì học sinh trước thời gian đi rồi, ta liền quyết định sớm một chút về nhà, vì buổi tối làm chuẩn bị.

Làm ta ngâm mình ở thơm ngào ngạt trong bồn tắm lớn khi, càng không ngừng liên tưởng cùng Trịnh Phạm Lâm khiêu vũ cảnh tượng, ta chân dài vây quanh ở hắn trên lưng, hắn bàn tay to kề sát ta hậu lưng, hai người hạ thể không ngừng mà ma sát va chạm, phát ra kinh người hỏa hoa, quan là muốn tượng, liền làm ta sinh ra dục vọng, ta hai tay che gò má, sao vậy hội trở nên như thế dâm đãng đâu?

Ta bán ra bồn tắm lớn, trùng hoàn trên người bọt biển, mượn quá bên cạnh khăn tắm vây đến trên người, tiếp đi đến trước gương mặt, vẻ mặt đỏ ửng ta xem giống vừa cùng nam nhân giao hoan hoàn, ta càng không ngừng thở dài, từ phát hiện Trịnh Phạm Lâm kia một thói quen hậu, ta liền thường xuyên làm mộng xuân, mộng bản thân cùng hắn kịch liệt làm tình, thịt huyệt bị hắn đại JJ hung hăng thao làm, rồi mới hắn liền nóng bỏng tinh dịch bắn vào ta tử cung, ngày thứ hai đứng lên, ta cuối cùng muốn tẩy quần lót, vừa mới bắt đầu còn mặt đỏ e lệ, đến hậu đến liền tập mãi thành thói quen.

Ở ta sấy tóc thời điểm, nghe được đặt ở trong phòng khách di động vang lên, vốn chuẩn bị chờ ăn xong tóc đi hồi cái điện thoại, nhưng là gọi chủ nhân tựa hồ không hiểu bỏ qua, tiếng chuông ngừng lại vang lên đến, ta không thể không nề hà dưới, liền để xuống máy sấy, chạy chậm đến phòng khách.

, 001

Lạc Tự Nhiễm rời đi gia có nửa tháng, cho nên nơi nơi tích bụi, nàng có rất nhỏ khiết phích, thân thể lại mỏi mệt, vẫn là quyết định trước thu thập sửa sang lại lại nói.

Nàng động thủ vội mau hai giờ, người đại diện cho nàng điện thoại đến đây, nàng giáp di động vừa nghe biên tha, chính là này chẳng phải cái tin tức tốt, bằng không người đại diện cũng sẽ không thể ở nàng xuống máy bay không lâu sẽ đến quấy rầy nàng.

Nàng chính là nhẹ nhàng mà nói một tiếng đã biết.

Nàng bỗng chốc ngồi sững ở vừa rồi sát quá trên sàn, kỳ thực cũng không phải đặc biệt nghiêm trọng chuyện, nàng không lâu mới tiếp một cái nữ nhân vật chính bị lâm thời đổi thành nữ nhị hào.

Phía trước là miệng đạt thành hiệp nghị, dù sao không chính thức ký ước, Lạc Tự Nhiễm cũng không cái gì hảo oán, loại này lâm thời đổi giác sự tình ở vòng giải trí thật thông thường, liền nhìn ngươi bối cảnh cứng rắn không cứng rắn.

[Hiện đại - Thận] Một bầu ẩm - Erryg (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ