Đối với Trịnh Phạm Lâm ăn nói lung tung, Lạc Tự Nhiễm căn bản không trông cậy vào, nhịn không được oán giận nói: "Ta thực thảm, sinh hai con trai hậu tài năng gả nhập hào môn, đáng tiếc hậu đến không tốt, tuy rằng lại sinh hai cái hài tử, nhưng là nữ nhi, liên ít nhất ảnh cưới cũng chưa chụp."
Trịnh Phạm Lâm quả thực muốn ôm bụng cười cười to, tuy rằng đây là sự thật, nhưng là bị Lạc Tự Nhiễm như thế nhất giảng, hắn liền sống thoát thoát một cái trần thế mỹ a, Lạc Tự Nhiễm vẻ mặt cầu xin đi cắn Trịnh Phạm Lâm, hai người ngươi tới ta đi, cuối cùng gục ở một trương trên ghế nằm, Lạc Tự Nhiễm bị Trịnh Phạm Lâm gắt gao áp chế ở trên người, nhường hắn muốn làm gì thì làm.
Lạc Tự Nhiễm mặt đỏ tim đập bị Trịnh Phạm Lâm lại hôn lại sờ, nàng không dám tránh ôm quá lợi hại, sợ bị bên bờ nhân phát hiện bên này động tĩnh, Trịnh Phạm Lâm tận hứng, mới nhường Lạc Tự Nhiễm đứng lên.
Trịnh Phạm Lâm yêu say đắm vuốt ve Lạc Tự Nhiễm khuôn mặt, trong mắt là làm cho người ta chìm đắm thâm tình, nhìn xem nàng nhịn không được bị thổi quét trong đó, "Nhiễm Nhiễm, ngươi hiện tại hạnh phúc sao?"
Lạc Tự Nhiễm căn bản không cần suy xét, dùng sức điểm đầu.
"Ta cũng là."
Lạc Tự Nhiễm cười ỷ ôi đến Trịnh Phạm Lâm trong lòng, nàng ngắm nhìn kia đối chụp ảnh cưới người mới, nghĩ liền tính không có ảnh cưới, nàng thật khẳng định bản thân cũng so với bọn hắn hạnh phúc.
Buổi chiều hạng mục hải dương nhạc viên, Bì Bì cùng Cầu Cầu phi thường thích vọc nước, nó kiến trúc ở một cái vĩ đại thủy tinh thể nội, bên trong nhân tạo bãi biển không chỉ có làm cho người ta một năm bốn mùa đều có thể cảm nhận được hải hơi thở, còn có nhẵn nhụi mềm mại bờ biển bờ cát, đem làm cho người ta lấy chân thực nhất ven biển nghỉ phép cảm thụ, mà Trịnh Phạm Lâm lựa chọn nơi này, là bởi vì nơi này không hề thiếu ngoạn nhạc hạng mục thích hợp Bì Bì cùng Cầu Cầu, thủy thượng quá sơn xe, nhi đồng thủy thượng nhạc viên, thuyền hải tặc, dài đến 500 Domi phiêu lưu hà chờ.
Tuy rằng nước biển thật thiển, để ngừa vạn nhất vẫn là cấp Bì Bì cùng Cầu Cầu mặc vào áo cứu sinh, Lạc Tự Nhiễm cũng mặt đỏ mặc lên, bị Trịnh Phạm Lâm càng không ngừng cười nhạo, biến thành nàng phá lệ thật mất mặt.
Bì Bì cùng Cầu Cầu ngoạn thật sự điên, vui vẻ lớn tiếng thét chói tai, Lạc Tự Nhiễm lỗ tai đều bị ầm ĩ ù tai, bất quá khó được xem bọn hắn ngoạn như thế tận hứng, Lạc Tự Nhiễm bản thân sợ chết khiếp, cuối cùng vẫn là liều mình bồi quân tử.
Tiểu hài tử một khi lâm vào điên cuồng trạng thái, căn bản chắn đều ngăn không được, cái kia thủy thượng quá sơn xe chơi một lần lại một lần, Lạc Tự Nhiễm không thể lực chơi, bọn họ hai cái liền ầm ĩ Trịnh Phạm Lâm, bằng không đã nói bản thân đi chơi, Trịnh Phạm Lâm thở dài lại cùng hai con trai lên rồi.
Hôm nay buổi chiều, bọn họ bốn người trao đổi nhân vật, buổi sáng vẫn là Trịnh Phạm Lâm cùng Lạc Tự Nhiễm lôi kéo Bì Bì cùng Cầu Cầu dạo, đến buổi chiều hoàn toàn liền từ hai cái tiểu gia khỏa chủ đạo, lôi kéo phụ mẫu của chính mình đông chạy tây dạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại - Thận] Một bầu ẩm - Erryg (full)
RomanceMột bầu ẩm Tác giả: Erryg Thuộc tính phân loại: Hiện đại / khác / một loại ngôn tình / chính kịch ̣ Lôi điểm: Trường thiên các loại đôn thịt ________________________________________ Văn vẻ đoạn tích: Bởi vì nghĩ buổi tối muốn dạy Trịnh Phạm Lâm khiê...