4

2.6K 11 0
                                    

Trịnh Phạm Lâm dào dạt đắc ý, vẫn là lần đầu tiên nghe được khích lệ liền như thế hưng phấn, hắn đối khác mệnh lệnh nói: "Quay đầu đi."

Cơ hồ là vừa dứt lời một khắc, Trịnh Phạm Lâm hay dùng lực hôn ở Lạc Tự Nhiễm, tách ra thời điểm hắn nhớ nàng muốn chết, mỗi ngày sổ về nhà ngày, kết quả không đợi hắn đem ngày sổ hoàn, liền phát sinh cái này nhường hắn nổi trận lôi đình sự tình, quả thực là ăn gan hùm mật gấu, dám khi dễ hắn người.

Trịnh Phạm Lâm hôn Lạc Tự Nhiễm thở hổn hển, không kịp thở hậu, cuối cùng bỏ được rời đi nàng môi, hắn dùng chỉ phúc xoa xoa khóe miệng nàng nước bọt, rồi mới bỏ vào miệng mình lí, liếm làm một phen, động tác cực kỳ tình dục, nhìn xem Lạc Tự Nhiễm không khỏi mặt đỏ tai hồng.

Trịnh Phạm Lâm hô: "Về nhà a."

Bì Bì cùng Cầu Cầu dẫn đầu chạy tới, phân biệt khiên trụ Trịnh Phạm Lâm cùng Lạc Tự Nhiễm thủ, Trịnh Phạm Lâm nói: "Hôm nay các ngươi đều vất vả, quay đầu muốn cái gì cứ việc mở miệng."

"Nếu không, các ngươi hôm nay đến nhà chúng ta ăn cơm đi?" Lạc Tự Nhiễm đề nghị nói.

Thủ bí cùng Cố Nguyệt Âm nhìn nhìn bản thân lão bản sắc mặt, quyết đoán cự tuyệt, nếu gây trở ngại hắn cùng hắn lão bà ân ái, các nàng chỉ sợ là muốn cái gì không cái gì.

, (13 tiên tệ)077

"A a... Chậm một chút... Muốn chịu không nổi..."

Lạc Tự Nhiễm tựa vào Trịnh Phạm Lâm trong lòng càng không ngừng rên rỉ, từ ăn xong cơm chiều hậu, hắn liền ôm ngang Lạc Tự Nhiễm trở về phòng, bắt đầu trận này Thao Thiết thịnh yến.

Trịnh Phạm Lâm liên tục bắn vài lần, chính là tráng kiện tính khí như trước cứng rắn, liều mạng trạc thứ Lạc Tự Nhiễm mị huyệt, nàng đã bị làm được tứ chi mềm nhũn, tiểu huyệt thũng đau, hai người trên người không có một khối làm địa phương, phân không rõ là mồ hôi vẫn là yêu dịch, ẩm đát đát vô cùng dâm mỹ.

Trịnh Phạm Lâm đem Lạc Tự Nhiễm ôm vào trong ngực kích hôn, vài ngày chia lìa liền làm cho bọn họ trở nên càng thêm khát vọng đối phương, hôn môi khi tham lam hút, phảng phất muốn dung hợp vì nhất.

Trịnh Phạm Lâm thủ sẵn Lạc Tự Nhiễm song mông, đại lực tạc xen kẽ làm, lại một lần đem bản thân tinh dịch bắn tới nàng trong tử cung, toàn bộ phòng mới trở về bình tĩnh.

Trịnh Phạm Lâm rút ra bản thân dương vật, xem bạch trọc theo Lạc Tự Nhiễm tiểu huyệt trung chậm rãi chảy xuôi xuất ra, hắn kích động dùng ngón tay cắm vào đi khảy lộng, bên trong ướt sũng tất cả đều là bản thân bắn vào tinh hoa, sưng đỏ tiểu huyệt bị côn thịt sáp lâu lắm, hiện thời căn bản không thể khép lại, không khống chế bàn từ tinh dịch chảy ra.

Trịnh Phạm Lâm nắm giữ Lạc Tự Nhiễm hai vú thô lỗ lôi kéo liếm làm, đem kiều diễm quả thực duyện lại thũng lại đĩnh, rồi mới dùng sức niết nhu nhũ thịt, hàm chứa nhũ tiêm càng không ngừng hút, tựa như hài đồng hấp nãi bàn.

Lạc Tự Nhiễm đã tinh bì lực tẫn, liên tục bị Trịnh Phạm Lâm thao làm tới cao trào, đem nàng sở hữu tinh lực đều hết sạch, chính là hắn tựa hồ ý còn chưa hết, ở âu yếm nàng bộ ngực đồng thời, còn không quên đi khảy lộng nàng tiểu huyệt, tùy thời chuẩn bị lại đến một lần.

[Hiện đại - Thận] Một bầu ẩm - Erryg (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ