Lạc Tự Nhiễm lười cùng này tinh trùng thượng não nam nhân biện luận, nàng thưởng thức mĩ vị cà phê, rất nhanh liền một ly thấy đáy, chính là miệng chung quanh phiếm một tầng nhàn nhạt bọt biển, Trịnh Phạm Lâm động tình đi thay nàng hút, hôn môi ở nước ngoài đúng là bình thường, bất quá mang theo tình dục hôn sâu vẫn là nhường Lạc Tự Nhiễm gò má phiếm hồng, nàng có thể cảm giác được Trịnh Phạm Lâm nóng rực hô hấp cùng ồ ồ thở, hết thảy đều là nguy hiểm dự triệu, nàng chỉ có thể tận lực bảo trì lý trí, vất vả tách ra hai người môi.
Lạc Tự Nhiễm trong hốc mắt tràn đầy thủy khí, nàng vững vàng một chút bất quy tắc hô hấp, nói: "Đi thôi."
Trịnh Phạm Lâm vẫn là để lại tiền ở trên bàn, để Lạc Tự Nhiễm như thế thích nơi này, hắn nên trả tiền.
Nếu là nói Lạc Tự Nhiễm phía trước vẫn là có chút để ý Trịnh Phạm Lâm quá khứ, nàng hiện tại cũng trên cơ bản buông xuống, cầm lấy không vui quá khứ chỉ biết ràng buộc trụ bọn họ đi trước bộ pháp, hắn hiện tại nhóm đã thật sâu liên ở cùng nhau, trở thành vinh nhục cùng tồn tại, không nên lại nhiều hơn để ý đã phát sinh quá khứ.
Lạc Tự Nhiễm kéo Trịnh Phạm Lâm cánh tay, hưng phấn mà nói: "Lão công, chúng ta đi trượt tuyết đi."
"Đi nhưng là đi, bất quá ta đối với ngươi kỹ thuật vẫn là không rất yên tâm." Trịnh Phạm Lâm một mặt khó xử nói.
"Thúi lắm, ta kỹ thuật được, ta nhưng là khổ luyện thật lâu."
"Kia lần trước sao vậy hội bị thương?"
"Kia cũng là bởi vì ngươi, người khác đều là có đôi có cặp, theo ta người cô đơn, vừa đi thần liền ngã sấp xuống, vận khí như vậy không tốt, vừa vặn đụng vào người khác ván trượt tuyết thượng."
"Ta cũng không biết..." Trịnh Phạm Lâm luôn luôn tưởng Lạc Tự Nhiễm không cẩn thận, không nghĩ tới sẽ là nguyên nhân này.
Lạc Tự Nhiễm hừ lạnh nói: "Bệnh viện hỏi ta muốn hay không thông tri gia nhân khi, ta dùng xong bao lớn nhẫn nại lực mới chưa cho ngươi gọi điện thoại biết không?"
"Bảo bối... Thực xin lỗi!" Trịnh Phạm Lâm tự trách không ngừng hôn môi Lạc Tự Nhiễm cái trán, "Thực xin lỗi."
"Quên đi, ta đại nhân không nhớ tiểu nhân quá, tha thứ ngươi, hôm nay khiến cho ngươi kiến thức một chút ta trượt tuyết khi tư thế oai hùng, khẳng định sẽ làm ngươi càng yêu ta." Lạc Tự Nhiễm đắc ý dào dạt nói.
"Ta mỗi ngày đều yêu ngươi nhiều một chút..."
"Buồn nôn đã chết..." Lạc Tự Nhiễm ngọt ngào cười nói.
Trịnh Phạm Lâm mỉm cười lại hôn hôn Lạc Tự Nhiễm môi, rồi mới vẫy tay ngăn cản xe taxi, trước mở cửa nhường Lạc Tự Nhiễm ngồi trên đi, tiếp bản thân cũng ngồi vào đi, đi trước nơi này có danh sân trượt tuyết...
, (15 tiên tệ)099
Trịnh Phạm Lâm cùng Lạc Tự Nhiễm ở Thụy Sĩ lưu lại vài ngày, tuy rằng thời tiết giá lạnh, nhưng là không thể ngăn cản bọn họ du ngoạn nhiệt tình, Lạc Tự Nhiễm mỗi ngày trở lại khách sạn đều kêu mệt, ghé vào trên giường không chịu động, tát kiều muốn Trịnh Phạm Lâm thay nàng mát xa, này thuần túy là đơn thuần mát xa, Trịnh Phạm Lâm vài lần sát súng hỏa, đều là đi đến phòng tắm độc tự giải quyết, trở về hậu, Lạc Tự Nhiễm liền cười đến đặc biệt vui vẻ, nàng phát hiện bản thân thật sự là càng ngày càng thích này nam nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại - Thận] Một bầu ẩm - Erryg (full)
RomanceMột bầu ẩm Tác giả: Erryg Thuộc tính phân loại: Hiện đại / khác / một loại ngôn tình / chính kịch ̣ Lôi điểm: Trường thiên các loại đôn thịt ________________________________________ Văn vẻ đoạn tích: Bởi vì nghĩ buổi tối muốn dạy Trịnh Phạm Lâm khiê...