Lạc Tự Nhiễm người đại diện kêu Cố Nguyệt Âm, bởi vì tư cách lão, Thiên Ảnh nhân nhìn đến nàng đều phải kêu một tiếng âm tỷ, Lạc Tự Nhiễm buông trong tay cặp lồng đựng cơm, "Âm tỷ, ngươi sao vậy đến?"
"Cho ngươi đưa cơm trưa đến, bất quá bởi vì có chút việc trì hoãn, còn chưa có ăn đi?"
Dư Nhược Tư nói tiếp nói: "Tự Nhiễm tỷ bởi vì phát sốt, ngủ một lát, vừa tỉnh lại chuẩn bị ăn."
"Vậy ăn ta này đi, có dinh dưỡng."
Cố Nguyệt Âm mở ra tinh xảo tiện lợi hộp, mùi lập tức xông vào mũi, nhường sinh bệnh Lạc Tự Nhiễm cũng ngón trỏ đại động, không khỏi cười nói: "Thơm quá a."
"Xem xem ngươi có thích hay không ăn."
Lạc Tự Nhiễm cẩn thận nhìn thoáng qua, nhất thời hiểu được, này đó đồ ăn thức đều là nàng thích, không có người như thế hiểu biết nàng khẩu vị, trừ bỏ Trịnh Phạm Lâm, Cố Nguyệt Âm cũng không tính toán giấu diếm, bộc trực nói: "Ta chịu nhân chi thác mà thôi."
Lạc Tự Nhiễm không lý do cùng bản thân bụng không qua được, liền cầm lấy chiếc đũa bắt đầu ăn đứng lên, hương vị cùng nàng trong trí nhớ lược có bất đồng, không như vậy mĩ vị, cũng không biết có phải không phải bởi vì nàng phát sốt quan hệ.
Cuối cùng Lạc Tự Nhiễm ăn bán chén cơm, đem tiện lợi hộp lí đồ ăn ăn thất thất bát bát, Cố Nguyệt Âm vừa lòng thu thập xong, cũng dò hỏi: "Còn có cái gì đặc biệt tưởng nhớ ăn sao?"
"Không cái gì đặc biệt tưởng nhớ ăn, ta ăn nơi này cặp lồng cơm cũng giống nhau."
"Ngươi chính là rất không chú ý bản thân thân thể, mới có thể sinh bệnh." Cố Nguyệt Âm banh mặt giáo huấn nói.
Lạc Tự Nhiễm nào dám giảng bản thân hội phát sốt nguyên nhân, đáng giá xấu hổ cười, "Âm tỷ, sau này cũng đừng cố ý cho ta đưa cơm trưa."
"Ta đã biết. Ngươi nếu thân thể vẫn là không thoải mái, cũng đừng miễn cưỡng, chậm trễ một lát quay chụp không cái gì trở ngại."
"Ân, ta minh bạch."
Cố Nguyệt Âm đi rồi hậu, Dư Nhược Tư mới vỗ ngực nói: "Âm tỷ rất có khí tràng, tuy rằng cười nói chuyện với ngươi, nhưng là như trước hảo có uy nghiêm."
"Có hay không ngươi nói được như vậy khoa trương a?" Lạc Tự Nhiễm buồn cười trả lời.
Dư Nhược Tư gật đầu như đảo tỏi, "Những người khác đều theo ta có giống nhau cảm thụ."
"Âm tỷ kỳ thực thật hiền hoà, ngươi cùng nàng tiếp xúc không nhiều lắm mà thôi."
"Ta..." Dư Nhược Tư chung quanh quan khán một chút, mới thè lưỡi thấp giọng nói: "Ta mới không muốn cùng nàng ở chung, dọa người, bất quá không nghĩ tới nàng gặp mặt tự cấp ngươi đưa tiện lợi, hảo hiếm thấy."
"Dù sao ta là nàng mang nghệ nhân a."
"Kia nhưng là."
Lạc Tự Nhiễm thừa dịp Dư Nhược Tư không chú ý, cấp Trịnh Phạm Lâm phát ra tin tức: Ngươi đừng làm cho âm tỷ cho ta tặng đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại - Thận] Một bầu ẩm - Erryg (full)
RomanceMột bầu ẩm Tác giả: Erryg Thuộc tính phân loại: Hiện đại / khác / một loại ngôn tình / chính kịch ̣ Lôi điểm: Trường thiên các loại đôn thịt ________________________________________ Văn vẻ đoạn tích: Bởi vì nghĩ buổi tối muốn dạy Trịnh Phạm Lâm khiê...