Trịnh Phạm Lâm sắc mặt lập tức suy sụp xuống dưới, thật vất vả mỹ nhân trong ngực, lại không thể dùng một ít tận hứng sự tình, thật sự rất tiếc nuối, "Thật sự không được sao?"
"Không được!"
"Được rồi." Trịnh Phạm Lâm chán nản đáp.
Chính là hắn vừa dứt lời, Lạc Tự Nhiễm liền tao nhã bắt đầu thoát thân thượng dục bào, kia liêu nhân động tác chính là trần trụi câu dẫn, nhìn xem Trịnh Phạm Lâm dục hỏa đốt người, nhịn không được thân thủ đi vuốt phẳng nàng da thịt, Lạc Tự Nhiễm vẫn chưa ngăn cản, chờ nàng đem dục bào hoàn toàn cởi ra hậu, liền như thế đứng ở Trịnh Phạm Lâm trước mắt, quyến rũ nói: "Thích không?"
"Thích." Trịnh Phạm Lâm liều mạng gật đầu.
"Vậy ngươi càng thích ta, vẫn là càng thích người khác?"
"Ngươi."
"Sau này còn tìm không tìm người khác?"
"Không tìm, chỉ cần ngươi." Trịnh Phạm Lâm hô hấp càng ngày càng dồn dập, trong ánh mắt tràn đầy dục hỏa, hắn thấy Lạc Tự Nhiễm thân thể liền cực độ phấn khởi, hận không thể hiện tại liền cắm vào thân thể của nàng.
Lạc Tự Nhiễm lại tại hạ một giây tắt lửa trong phòng ngọn đèn, nhiệt tình không còn nữa tồn tại, lạnh lùng nói: "Ngủ."
Này đối với Trịnh Phạm Lâm mà nói quả thực ngũ lôi oanh đỉnh, hắn không chết tâm địa nói: "Bảo bối, không mang theo như thế giày vò a."
Lạc Tự Nhiễm tiến vào Trịnh Phạm Lâm ôm ấp, giống bạch tuộc giống nhau ôm lấy hắn, "Muốn tra tấn ngươi, ai kêu ngươi trước kia như vậy hư."
Trịnh Phạm Lâm dở khóc dở cười, nhuyễn hương ôn ngọc trong ngực, khả hắn lại không có thể ăn đến bên miệng, thực cái gọi là là ngọt ngào khổ hình a.
"Quả nhiên cũng là ngươi ôm ấp thức dậy đến tương đối thoải mái." Lạc Tự Nhiễm thoải mái mà rên rỉ nói.
Trịnh Phạm Lâm vươn cánh tay, đem nàng ôm vào trong lòng, ôn nhu nói: "Cho ngươi ngủ cả đời được không được?"
"Lo lắng một chút, tìm không thấy rất tốt liền chấp nhận một chút tốt lắm."
Trịnh Phạm Lâm hung hăng quát một chút Lạc Tự Nhiễm mũi, "Ta tin tưởng không có rất tốt."
"Khẩu khí ghê gớm thật, chờ ta tìm được rất tốt, ngươi liền tránh ở trong ổ chăn khóc đi." Lạc Tự Nhiễm không phục nói.
"Thật sự có rất tốt, kia cũng là hắn tránh ở trong ổ chăn khóc, bị ta tấu."
"Lưu manh, còn có ngươi có thể hay không thu thu ngươi kia căn ngoạn ý a, như thế cứng rắn đỉnh ta, ta còn sao vậy ngủ a?"
"Cũng không ngẫm lại ai chọc, nhường ta làm một lần, nó phỏng chừng có thể hơi chút nhuyễn xuống dưới một điểm."
"Ta không vừa ý, vậy nhường nó như thế kiều tốt lắm."
Lạc Tự Nhiễm ngày một nghiêm trọng lại gần sát Trịnh Phạm Lâm vài phần, còn có ý vô tình cọ xát lửa nóng cự vật, Trịnh Phạm Lâm hoàn toàn không có cách nào, chỉ có thể quán nàng, nhường nàng dính vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại - Thận] Một bầu ẩm - Erryg (full)
RomanceMột bầu ẩm Tác giả: Erryg Thuộc tính phân loại: Hiện đại / khác / một loại ngôn tình / chính kịch ̣ Lôi điểm: Trường thiên các loại đôn thịt ________________________________________ Văn vẻ đoạn tích: Bởi vì nghĩ buổi tối muốn dạy Trịnh Phạm Lâm khiê...