Jake POv
I was walking on the corridor..when someone draging my ear..dafvck...
" Uhh,can you fvck stop-- "she continue draging my ear,damn its hurts..
"Bwiset ka talagang lalaki ka " sigaw niya..matatanggal na nga ang tenga ko kakahila niya..mabibingi pa sa sigaw noya..aba!matinde toh!!.
" Bakit hindi ka pumunta kahapon ha?,anong ginawa mo? " nangigigil na sabi niya at gusto na niyang piratin yung tenga ko...tengne masakit na ah..
" Wala lang tinatamad ako "cool at walang ganang kong sabi..
" Ahhh ganun,tinatamad ka..eto ang sayo " tinuhod niya yung tiyan ko..wengya!!ang sakit ah..ang lakas ng babaeng toh..
Napaluhod na lang ako bigla sa sakit...ang sakit ng tinuhod niya..ok lang sana kung sa ibang parte niya ginawa..pero t*ngna sa tyan ko pa kakatapos ko lang kumain....
" Ok ka lang? " nagaalala niyang tanong....buti binitawan na niya ako
" Mukha ngang hindi ka ok " b*bo tong babaeng toh..nagtanong siya,siya din naman pala ang sasagot..tss..
Pinikit ko ang mata ko at malapit ng mapahiga..
"Hoy,wag ka ngang magloko dyan Yak"
" Hoy,bumangon ka nga dyan "
"Yak,kung gusto mong matulog...wag ka dyan humiga "
" Inaantok ka na ba?,dyan ka pa talaga natulog "
" Tumayo ka nga dyan,madumi dyan "
" Hoy,tulog ka na ba?..nakakainis ka naman natulog ka pa dyan..paano kita bubuhatin..ang bigat bigat mo.. "
" Yak,ano ba..wag ka ngang matulog tulugan dyan,wag mo nga akong lokohin..sorry kong natuhod kita "
" Hahahahahhahahahhaha " napatawa na lang ako ng malakas at napabalikwas ng bangon..nakakatawa yung boses niya..maiiyak na..sayang hindi ko nakita pagmumukha niya..
"Bat ka natawa dyan?baliw ka na ba?" nagtatakang tanong niya..
napahagalakhak ako ng tawa.." Baliw ka na nga " napapailing na sabi niya...
"Hahahahhahaha grabe sayang hindi ko nakita yung mukha mo..para ka ng maiiyak..kawawa naman hahahha " pangaasar ko..niloloko ko lang naman siya..ako pa ba?best actor yata toh...
" Ahh,gnun niloko mo lang pala ako..pwes!eto na talaga ang dapat sayo..Che "
" T*NGINA,P*TANGNA KA YNA " napadaing ako sa sakit..sinipa ba naman yung pinakamaselan na bahagi ng katawan ko..ang sakit..p*cha..
Napatalon talon pa ako sa sakit...ang sakit talaga..p*ta...tiningnan ko siya ng masama..pero tinawanan at binelatan pa ako," Buti nga sayo,bleh!" sabay takbo siya palayo..
T*nginang babaeng yun..ang sakit ng sinipa niya..naku!pagnabaog ako at hindi nagkaanak...papatayin ko talaga yun..
Lucy POV
Nandito ako sa room namin..walang kaming ginagawa..wala kasi yung prof namin dahil may meeting daw silang lahat ngayon..Kaya eto kami hayahay..walang ginagawa,kanya kanya trip at business sa buhay..
Sila sobrang saya..eh ako?parang ewan na nakaupo magisa..walang kasama..sila nageenjoy...ako nakatunganga lang...mga Richkid kasi sila..ayaw ko namang makisali..
BINABASA MO ANG
My Girlfriend is my Fiánce
Teen FictionPano kung ang girlfriend mo..ay fiánce mo pala??siya pala yung babaeng inarrange married ng mga magulang mo para sayo...AATRAS KA PA BA??