Warning: Puro kabaliwan po ang chapter na to. Hindi ko po alam kong anong pumasok sa utak ko pero gumawa ako ng isang walang kwentang chapter.
Read at your own risk! (;ω;)
Last Warning: WALA PO TALAGANG KWENTA ANG CHAPTER NA ITEY! SORRY PO TALAGA! (ಥ_ಥ)
Princess's POV
After the transaction with Montreal GOC, Ate Duchess finally had her facial treatment. *giggle* Nakisali na rin ako. Nung una, ayaw pa ni Ate. Pero dahil sadyang makulit talaga ako, pumayag na rin siya. *giggle*
Nandito lang ako sa apartment ko. Haaay! Ang boring talaga, o! Wala ako sa mood mag mall, bar o kahit lumabas ng bahay. Hmmph! Matawagan nga si ate Duchess.
Nag ring na ang phone. Maya't maya, sinagot na ni ate.
Hello At---
Hindi ko na naituloy dahil nagsalita na si ate.
[If you want to hang-out, I'm not available because I have a fvcking migrane]
Napa-pout naman ako sa sinabi ni ate.
[And if you're pouting, I would love to fvcking rip your lips off!]
Aray! Kung makamura ka naman ate! Wagas kung wagas!
Binaba na ni Ate ang call. I gave out a deep sigh. Paano na? Paano naaaa?!!! I sighed once more.
Nakatulala na naman ako sa kisame.
Wala na akong magawa sa buhay ko. Wala na akong kwenta. Ang boring na talaga. Di ko na keri. Di ko na kaya. Hindiiiiii!! Mabuti pa, magpakamatay na ko. Bye, world! Mamimiss niyo ako!! Sure ako dyan!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Luh! Joke lang, uy! Ano si kamatayan, sinuswerte?! Sasayangin ko ang buhay ko dahil lang boring?
Luh! No way highway na one way at ngayo'y sumesegway! Ang OA naman ata nun. At isa pa, DI AKO BALIW, NO! Makulit, pero hindi baliw! Tss.
Haay. Alam ko na si Kuya Duke na lang! Hinding-hindi ako hihindian nun! *giggle*
*ring*
Kuya!!! Ang boring! Di ko na keribells, Kuya! Huhu.
Masigla ngunit malungkot kong bati.
[*cough* P-princess? What *cough* do you *cough* need?]
Matamlay na sabi ni Kuya. Hala! May sakit din to? Huhu.
Luh?! Kuya! May sakit ka rin? Putragis naman, o! Huhu. 'Wag na nga lang! Hmmph!
[I have a fever. Don't call *cough* again. *cough* I'm still *cough* weak. Good luck f-fighting *cough* boredom. *cough*. B-bye, Princess]
I ended the call.
Well, so much for "hinding-hindi ako hihindian nun".
Tell me, world! Why? Bakit lahat may sakit? Lahat hindi pwede sumama sakin? Bakit ang boring talaga? At hindi ako sumasaya? Uy! Rhyme yun, a? Ay, wait. Balik sa pag-eemote. Ehem. Bakit?!!!!
Duke's POV
Wala talaga akong sakit. Sadyang di ko lang gusto ang trip ni Princess. Dahil alam kong naboboringan na siya, alam kong may balak siya. At wala akong panahon para dun.
K? K.
At itong si Princess naman, uto-uto. Naniwalang may sakit nga ako. So, free na ko. I love my freedom! Yippieeee!
YOU ARE READING
Royalle Family: Greatest Mafia Rulers (DISCONTINUED)
AcciónXX D I S C O N T I N U E D XX This story is already discontinued. BUT the parts that l already published, I didn't delete them if you're still willing to read this discontinued story of mine. (; By the way, this is a TagLish(Tagalog-English) story. ...