Ngoại truyện 2 : bắt cóc

5.2K 232 29
                                    

Lệ Thiệu Quân lơ mơ đi trên con đường lạ, bé con đó không ngờ mi có thể đi lạc.

Con bé hôm nay tự đi mua quà sinh nhật cho papi của nó, vậy mà, bây giờ, quà chưa mua được, mà lại lạc đường.

Phải rồi, suốt mười ba năm bé sống trên đời, có bao giờ bé tự mình đi nơi nào đâu.

Toàn là được hộ tống, hoặc là bị nhốt trong nhà.

Đằng xa có chiếc xe màu đen đi tới, dừng ngay trước mặt con bé, có một ông bác mặc bộ đồ vest đuôi tôm bước xuống, đi nhanh đến trước mặt bé, chìa tay ra cung kính nói :

- tiểu thư, đi với tôi, tôi sẽ dẫn cô về nhà.

Con bé ngơ ngác, cầm lấy tay ông ta để ông ta dắt lên xe.

Chiếc xe sang trọng chạy được một đoạn, con bé mới phát giác được rằng, có lẽ nó đã bị bắt cóc.

- bác à... chúng ta đang đi đâu vậy?

Ông bác đang lái xe khẽ khựng lại rồi nhẹ nhàng bảo :

- con đã bị bắt cóc, ngoan ngoãn nghe lời ta đi

Lệ Thiệu Quân gật gật đầu, thản nhiên nghĩ : "đúng là bị bắt cóc"

Chiếc xe bon bon chạy trên con đường cao tốc.

Và dừng lại trước cổng một căn biệt thự.

Nó hoàn toàn cô lập với xung quanh.

Cánh cổng sắt màu đen từ từ mở ra.

Chiếc xe nặng nề đi vào.

Bé con Lệ Thiệu Quân cười khúc khích, phấn khích tột độ.

Cạch...

Cánh cửa mở ra, chiếc xe chạy thẳng vào khuôn sảnh của nhà chính.

Xung quanh là các bức tường màu vàng nhàn nhạt.

Trên cầu thang cách chiếc xe không xa, một thằng nhóc kênh kiệu đứng chống cằm lên lan can, nhìn con bé từ từ bước xuống xe.

- đây là đâu.

Thằng bé ngẩn người vì vẻ ngoài lạ lùng của con bé. Rồi cười thích thú.

- đây là nhà ta.

Vương Lãnh hai tay đút vào Tước quần, đi chầm chậm đến trước mặt Lệ Thiệu Quân.

Con bé bị nhiễm những bộ phim hàn sướt mướt, thấy soái ca bước từ phim ra, đẹp trai lai láng, nhà giàu nứt vách, lạnh lùng phóng đãng.

Con bé chợt bay tới ôm lấy cổ của Vương Lãnh phán :

- anh phải lấy em làm vợ, nhà em rất giàu, hai chúng ta lấy nhau sẽ rất rất rất giàu có.

Vương Lãnh chóng mặt mày, phán lại vào mặt con bé :

- đồ con nít ồn ào khó ưa, tránh ra cho ta.

Con bé bị đẩy ra phũ phàng, té ập lên sàn lạnh.

- ahuhuhuhu....

- ồn ào quá.

Bé con hùng dũng, bay tới chân của thằng bé, ra sức quẹt nước mũi vào cái quần âu của nó.

- hức, ta đã đánh dấu chủ quyền, anh phải lấy ta.

Tôi nên bắt cóc em !! ( hoàn ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ