Vương Lãnh vui vẻ lái xe đến trường đại học XXX, nơi Nhan Tước đang học.
Anh đã điều tra về cô.
Một tháng qua, Nhan Tước ngoài học và Roselly, cô hoàn toàn không có hoạt động gì khác.
Nhưng vấm đề ở chỗ....cô tuy không nổi bật nhưng mọi người đều để ý đến cô nhóc bình thường này của anh. Nhất là các giống đực ngoài anh ra.
---------+--+------
- hôm nay giám đốc công ty Lãnh Tước sẽ tham gia lớp học này cùng các bạn.Đám nữ sinh viên bắt đầu lao nhao khi Vương Lãnh vừa bước vào.
Cả giảng đường nhanh chóng nhộn nhịp.
Nhan Tước khẽ cau mày, bộ tên ngốc có IQ chỉ thấp hơn cô một chỉ số lại ngu si đến thế ư??
Phụ nữ Pháp vốn rất bạo, nhất là về phương diện tình cảm, tên đó thì lại là một tên..... yêu nghiệt đẹp trai như tượng thần.
Nhan Tước tinh thần suy sụp hẳn, ôm khuôn mặt đang tái mét xanh lét kia, cố gắng kìm nén không lấy cái cặp của cô chụp lên đầu tên đáng ghét kia.
- giám đốc Vương, anh chọn chỗ ngồi rồi để tôi lên giảng đường nào.
Vương Lãnh đảo mắt một vòng, lựa chọn ngay bàn đầu, bàn mà chỉ có Nhan Tước ngồi.
- chào em.
- ờ.
Nhan Tước quay mặt sang hướng khác, cố gắng không quay lại nhìn khuôn mặt đáng ghét kia.
Mặc dù không quay lại, nhưng Nhan Tước biết, tên ngốc kia đang đắc chí vì tưởng cô ngượng ngùng.
Hắn có thể thiểu năng đến thế là cùng.
- Tước à....
Nhan Tước quay phắt qua nhìn tên đó.
Giọng điệu nũng nịu này khiến cô mắc ói.
- gì??
- đừng giận nữa mà.
- tôi và anh quen nhau??
Nhan Tước lạnh lùng quay mặt đi.
- Vợ, chúng ta cùng kí vào tờ hôn thú đấy, tên của em có trong tờ giấy sở hữu tài sản của anh, cả tờ di chúc của anh tương lai cũng có tên em đấy
Nhan Tước thờ ơ trả lời, mắt vẫn dán vào cái bảng trắng.
- liên quan?
- có liên quan, em là vợ của anh.
Vương Lãnh hơi lớn tiếng, làm một vài người chú ý vào họ.
- tôi mà là vợ của một kẻ ngu si như anh á? Tôi đâu có ngu người cưới anh.
- em.... Nhan Tước, em vừa phải thôi, chúng ta vẫn là vợ chồng, em đừng có mà phủ định mối quan hệ này.
Vương Lãnh lớn tiếng là cả giảng đường nhìn chằm chằm vào họ.
Nhan Tước đập bàn mộ cái đứng phắt dậy mắng :
- anh không có phủ định mối quan hệ này ư? Chắc là không đấy! Anh mau quay về cùng chị ta đi, tôi không muốn thấy mặt anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi nên bắt cóc em !! ( hoàn )
Teen FictionHoa hoa công tử và tiểu thư đanh đá. Câu chuyện hài cấm chỉ định cho người tim mềm. Gạch thì cấm nhưng đang cần dép để bán lấy tiền ăn cơm. Mại dô,ném đi,ném đi,ném dép cho tôi đi. - Yui thối tha