Chapter 10 - Kuya meet Kyle
_______
Matapos kami mamili ng souvenir ni Ace ay bumalik na kami sa Bus , nagulat nga ako ng pagbalik namin e nandun na rin sila Ethan, di ko alam kung bakit pero nakita kong nakabusangot yung muka ni jamela! Choosy pa katabi na nga niya si Ethan e. T___T, nakita kong magkatabi si marmie at wendy at himbing na himbing sa tulog! Ee saan ako?
"Andie, dito oh." Napatingin ako kay Ace then kay Ethan na nakatingin sa labas.. Sighed ! So ayun nga tumabi ako kay Ace .. Pag-upo ko nagkatinginan kami ni Ethan!
"May mga taong tahimik lang, pero sa totoo lang NASASAKTAN na 'yan" Napahinto lahat sa ginagawa ng Sabihin 'yun ni Marmie! Hala gising pala 'to .
"Wooh~ Tama Ang galing mo girl Idol na kitaaa^^ " Sabi ni Jireh, Kaklase ko. =)
"Sira talaga." Sabi ni Ace, napatingin naman ako sakanya.
"Hey " Sabi ko tapos tumingin naman siya sakin ..
"Talaga bang kinareer mo na ang pagtawag ng andie sakin?" Tanong ko!
"Yeah~ bakit may tumatawag na ba nun sa'yo?" Tanong niya, umiling naman ako.
"Yowwn! Atleast pagtinawag ka ng Andie alam mo na kung sino =)" Sabi niya, sabagay!
"Ee. Andaya naman, ikaw may itatawag sakin ta's ako wala!" Sabi ko, pero biro lang.
"Syempre papayag ba kong wala kang itatawag sakin? Of course not! Call me Aa!" Aa?? Ang cheap naman nun!
"Aa? Bakit naman ganun?" tanong ko.
"Ang pangit kaya kung tatawagin mo yunh second name ko." Sabi niya, may second name siyaa?? O.o
"Bakit ano ba yung second name mo?" Tanong ko.
"Ee pangit nga e." Sabi niya! Tapos tiningnan ko siya ng masama..
"Fine, fine sasabihin ko na! Basta wag kang tatawa ah." tapos tumango naman ako ^____^
"Ano, anxnosinxson" Ano dawww? Ampoison?
"Ano? Ang hina naman! Ampoison?" tanong ko, kung ampoison nga ang bantot nga
"Tss. Pinapangit mo lalo e. Sabi ko Anderson." Weee?
"Wee, anong panget diyan? Ang cuuute nga e. Anderson. Diba yan yung nilalagay minsan sa email. Blahblah andreson at yahoo dot com" HAHAHHAHAHA. Joke lang peste ang corny ko.
"Underscore yun -____-" Siya.
"Ts. Ito nama di ka na lang makisakay e. Pero anyway! Aa na lang?" tanong ko tapos tumango siyaa! Aa. Ohwell, its kyoot.
________
Natapos ang fieldtrip at marami naman kaming pinuntahan, nagenjoy ako kahit papano! Bukod sa Baguio marami pa kaming pinuntahan! Tapos ayun uwian na, ilang oras lang e nasa school na kami!
BINABASA MO ANG
Sweet Cupcakes, Crush Heartbreak
JugendliteraturSi Kaye Andie ay isang NBSB estudyante sa Norway Highschool pero kahit NBSB siya ay sandamakmak naman ang CRUSH niya! Si Kyle Ethan naman ay isang so called INVISIBLE PRINCE, gwapo kagaya ng iba pero para sakanya wala lang 'yun. what if they met? A...