Chapter 15 - Marry Me

25 1 1
                                    

Chapter 15 - Marry Me

____

  After ng mangyare kanina, naguguluhan pa rin ako! Anong ibig sabihin niya sa 143?? Ano bang meaning nun? Magkikita ba kami mamayang 1:43? Kakausapin niya ba ko mamayang 1:43?? Ay ewan.

"Buti naman at ayos ka na." Sabi ni Jireh sakin.






"Salamat sa inyo ah. Natouch ako sobra." Sabi ko.




"Wala 'yun. Basta lagi mong tatandaan andami mo pang kaibigan!" Sabi ni Marmie at tinuro yung classmates ko na nakangiti sakin =) Wala naman ng teacher kaya nakakapagdaldalan kami! Hindi naman strict yun pres. Namin.



"Salamat talaga sobra." Sabi ko, tapos tumango naman sila at ngumiti ulit. Ang swerte ko naman. ≡^ˇ^≡

  Pagtapos ng ilang minuto ay dumating na yung teacher namin, nagsorry siya kasi nalate s'ya! Kaya ilang minuto na lang ang oras namin, tapos may sinabi siya at pinapagawa di rin siya nagtagal at umalis na.

"Ang Aga naman umalis ni Ma'am,  1:42 pa lang oh. " Napahinto ako ng marinig ko 'yun. 1:42? Isang minuto na lang. 

   Nagantay ako ng 1:43 pero walang Ethan akong nakikita,  walang text,  tawag pati anino wala!  Kung ganun ano yung 143?? Anong meaning niya dun??  Tae naman,  nakakagulo ah.  Teka nga kaye, malay mo wala lang 'yun.  Tss.  Ayan ka nanaman sa pagiging Assuming mo ah.

"Kaye,  Mauna na kami keep safe ah!  Fighting. " Sabi ng ibang classmate ko at nginitian ko naman sila.





"Kaye gusto ka naming samahan ni Marmie pero kasi may practice kami sa volleyball sorry ah. " Sabi ni Jireh.





"Huh?  Ano ayos lang,  take your time. " Sabi ko at nagmadali na silang umalis.









"Kaye,  sorry ah!  Mauuna na rin ako,  birthday kasi ng kapatid ko e.  Sorry ah. " Sabi ni eunice.








"Huh?  Ano ka ba ayos lang,  salamat ah.  Pakisabi na lang sa kapatid mo Happy birthday. " Sabi ko at tumango naman siya.

   Ilang minuto lang ay nagbell na,  uwian na pero ayoko pang umalis! Gusto ko munang mag-isa at paunahin muna ang ibang studyante para naman makaiwas sa tinginan.  =/

  Maya maya lang dalawang beses tumunog yung cellphone ko.

From : Beswendy**

    Sorry, may practice kami para sa quizbee next days sorry bes.  Sorry.

   Nireplyan ko naman siya ng "Ayos langgalingan mo ah. " And the other text was from..

From : Bebeloves**

     I hope your okay now.  Gusto sana kitang samahan to ease the pain pero may practice kami para sa laban. Dont mind those haters of yours!  Im here. =)

Autimatiko naman akong napangiti dahil don,  nag-aalala pala siya =)

  Tok tok tok

    Agad akong napatingin sa kung sino man ang kumatok.







"A-ace? " Anong ginagawa niya dito? Uwian na ah.









Sweet Cupcakes, Crush HeartbreakTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon