Blaze POV
Time pass so fast. And now Cayenna and my Dog Aze will be heading back to Manila. We there are many places we've been through. Mga 1 week every location. And I swear 1 month isn't enough to travel or visit the whole Philippines.
So back to reality we're here in Tagaytay. Lahat ng mga gamit namen nasa loob na ng sasakyan namen all we need to do is to ride our car and go home.
"Blaze. Can we go to the coffee shop ? It's just 4 block away from here. " Biglang sabi ni Cayenna.
"Okay sure. Let's go." Sabi ko naman. Sumakay na ko sa sasakyan ko . I started the car's engine then started playing the song "Sorry" By Justin Bieber.
Nasa kalagitnan na ng kanta kaya sumabay ako sa chorus.
"Is it too late now to say sorry ? 'Cause I'm missing more than just your body." I sang with banging my head. Belieber fan on !! woohhhooo!!!
Maya maya pa ay naka rating din kames a Coffee shop na tinutukoy ni Cayenna. Bumaba na ako sa sasakyan ko at ganun din si Cayenna.
"Ayen. Order one cup of hot choco. For me. " Sabi ko naman.
"We're will you go ? " Cayenna asked.
"Restroom." Maigsing sabi ko naman at dumiretso na sa restroom. Naghugas lang ako ng kamay ko at nag re-touch na din.
I looked at my reflection on the mirror. Okay I'm still pretty. After that I leave the restroom.
Pag labas ko ay biglang may nakabunggo nanaman saken. What the fvck ?
Buti nalang at hindi masyado malakas ang impact kaya hindi ako natumba.
"Sorry Mi- - - Blaze ? " Tanong ng lalaking nakabungo saken.Wait parang sya yungnakabunggo din saken ah.
"Angelo ? Angelo Cortel right ?" I asked.
"Yes. Yes It's Angelo. I'm sorry again. For the second time around I bump into you again. " Sabin habang nag kakamot ng batok.
"It's okay. Be careful next time." Sabi ko naman.
"Angelo ! Tara na brad ! baka umusok nanaman yung ilong nun ni boss. " Bigla akng may narinig na nag salita na lalaki. Napalingon naman ako. And I am right dahil kay angelo sya nakatingin.
"Hinahanap ka na ng kaibigan mo. Sige na bye."Sabi ko naman. Nginitian ako ni Angelo. I was about to go ng biglang dumating Yung kaibigan nyang tumatawag sakanya kanina.
"Hi miss beautiful. I'm Raven "Poging" Garcia. Nice to meet you. And you are ?" Sunod sunod na sabi nitong si Raven.
"Blaze Andrade. Nice meeting you too." Sabi ko. I smiled at him. Nagulat naman ako ng bigla nyang kunin ang kamay ko at halikan ang ibabaw nito. Agad naman syang binatukan ni Angelo.
"Hoy . G*go basta talaga sa babae wala kang pinalalampas eh no." Sabi naman ni Angelo.
"Grabe pare. Marunong lang talaga ako mag appreciate ng mga magagandang tanawan na bigay ni GOD." Sabi naman ni Raven. At syang pag dating ni Cayenna.
"Oh. My kaibigan ka pala. Would you mind introducing her ?" Sabi naman ni Angelo. Cayenna kept quiet.
"Well. Uhmm.. Angelo, Raven this is my bestfriend Cayenna Jimenez. Cayennathey are Angelo Cortel and Raven Garcia." Pag papakilala ko sakanila sa isa't isa.
Nagulat naman ako ng biglang mag taray si Cayenna.
"Do you ave any problem with my boobs ? "Prankang tanong ni Cayenna.
"Nothing. Nothing." Sabi naman ni Raven. Kameng dalawa ni Angelo na nonood lang.
"Then why are you looking at my breast?" Sabi ulit ni Cayenna habang na ka cross arms pa.
"Marunong lang ako mag appreciate sa mga maliliit na bagay." Sabi naman ni Raven.
Pfffftt. Maliliit na bagay. So tinutukoy nya ang boobs ni Cayenna.
"Pfffft." Pag pipigil ko ng tawa.
"How dare you ?! You old hog !" Sigaw naman ni Cayenna. Ay nako po. Nainis na.
"WAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAAHAAHHAAHHAAHHA ! " wahahahaah . Anong tingin nya kay Raven ? Baboy? Hahaha.
"Cayenna tara na." Sabi ko at nag pipigil padin ng tawa.
"Sge. Tara na. At baka mahawaan pa ko ng katabaan nitong Chao chao nato ! " Sabi ni Ayen.
"Chao-Chao ? Diba yung ung pangalan ng dati mong bull dog ?"Sabi ko. If I am not mistaken caho caho ang pangalan ngaso nya dati.
"Ang kapal ah! Sa gwapo kong ito mukha akong bull dog? For your information miss.Chi Chai madaming babae ang nag hahabol sa mukhang to."At hindi naman mag papatalo itong si Raven..
"HAHAHA ! Pare si chi chai? Yun yung Pug na alaga nyo dati. Pero dahil inis ka dun eh ipinamigay mo na lang?" Tumango naman si Raven bilang sagot. Hays. I need to end this up. Baka anong oras pa kame maka uwi dahil alam kong walang mag papatalo sa kkanila.
"Uhm ... Raven, Angelo I think we need to go. You know. Baka ma traffic pa kame. May gagawin pa di kase kame eh. And I am sure baka nagagalit na yung nag hihintay sa inyo." Sabi ko naman sa kanila. Pero ang dalawang 'to ay masama pa din ang tingin sa isa't isa.
"Speaking of nahihintay. Papunta na nga sya ditto. So Brad kung gusto mo pang mabuhay tara na dahil andyan na sya. Bye Pretty girls." Sabi naman ni Angelo. Si Raven naman parang biglang na alerto at nag uunahan pa silang dalawa ni Raven palabas.
" DAMN IT ! Hindi ng hindi ko talaga makakalimutan ang mukha ng bulldog na yun! Damn him.! Sya pa lang ang nanglait saken. Bwisit ! Tara na nga Blaze." Padabog na sabi ni Cayenna at hinila nako palabas ng Coffee shop.
Raven POV
Yung babaeng pug na iyon. Ang lakas mang insult. Una sinabihan akong old hog. Tapos sinabihan pakong mukha daw akong Bull dog.
Para sa kaalaman nyo lang. Madaming nag hahabol sa katawang ito at mukhang ito.Mdaming nag kakandarapa sa akin. Tapos sya lalait laitin lang ako?
Hinding hindi ko makakalimutan ang mukha nyang maganda... Este mukhang pug. Dahil sya pa lang ang ng lalait sa kagwapuhan kong ito. Tch.
Binilisan ko na ang takbo dahil baka lalong uminit ang ulo ng taong pinag hintay namen ng matagal. Jusme. Ayaw na ayaw pa naman nitong pinag hhintay. Tch. Bahala na nga.
9
BINABASA MO ANG
I am the mother f*cking princess
Random"All my life I've been good but now, I'm thinking what the hell? " Meet the Mother f*cking princess Alam mo yung feeling.na dati Okay lang lahat para sayo? Yung kaya mong tiisin yung lahat lahat Miski yung sakit na nadadama mo. Kase lagi ka lang n...