Angelo POV
Pinanood lang namen si Curt na lumabas sa room kanina. Lunch na ngayon kasabay namen si Blaze at Cayenna papuntang canteen.. Lahat ng maata na sa amen. Tch. What's new ? Since highschool laging ganito. Laging na sa amin ang attention .
"Why are they looking at us? " Biglang tanong ni Blaze na nasa likod ko na pala.
"Don't mind them. Ngayon lang nila nakita na may kasama kameng babae na hindi kame naka akbay." Sabi ko naman. Nasanay kasi silang kung may babae man kameng kasama. Lagiu kameng naka akbay. Well fling yung pag ganun. But this time nakasunod lang samen. Kaya mag tataka talaga sila.
Lumapit saken lalo si Blaze at bumulong.
"Mag papa akbay ako kay Raven. Akbayan mo na lng si Cayenna. Please , If that's the way para tumigil sila kakatitig." Sabi ni Blaze. Napailing na lang ako.
"You know what Blaze. Kahit mag pa akbay ka pa. May titingin at titingin talaga sa aten hanggat kasama nyo kame. Or any of the kings." Sabi ko. She just gave me a confusing look.
"I'll explain everything to you later. We need to eat first. "Sabi ko at umupo na sa available na seat na nakareserba samen.
"Raven Ikaw na mag order. Fries and beer lang saken." Sabi ko.
"Pwedeng beer dito? " Gulat na tanong ni Cayenna.
"Yup. Kame ang may ari ng school nato. Kaya we are free to use our powers . " Pag mamayabang naman n Raven. Irap lang ang natanggap ni Raven galing kay Cayenna.
"Cayenna . Blaze ano ang sainyo?"Tanong ko para maiwasan ang awkwardness.
"I'll take Green Tea pero yung Frappe ah. And fries." Sabi naman ni Blaze.
"I'll take what Blaze ordered ." Sabi naman ni Cayenna ng tignan ko sya.
Tinanguan ko lang si Raven bilang senyales nabumili na sya. Umalis naman sya .
We just patiently. Pero wala pang 3 minutes ay bumalik na agad si Rven dala dala ang mga pagkain.
"WOW! Ang bilis ah ! Kanina pag daan naten ang daming mga nakapila. "Manghang sabi ni Blaze. Ganun din si Cayenna. at syempre ako.
"Syempre ganun talaga pag gwapo." Sabi ni Raven sabay Pogi sign.
"tss. Gwapo daw . eh muka namang aso." Bulong ni Cayenna pero rinig naman nameng lahat. Syempre agad namang nag reac si Raven. JUICE COLORED ! AYAN NANAMAN SILA.
"Hoy! Gwapo ako ! Mula ulo hanggang paa." Sabi ni Raven with matching turo pa sa buong katawan nya.
"Anog gwapo mula ulo hanggang paa? Baka mula ulo mukang paa !"Banat naman ni Cayenna. HAHAHAHH
"Ikaw babae ka ! SA mukang 'to mukang aso? Gwapo to chong! Ito ang definition ng salitang gwapo." dEpensa ni Raven.
"Kung yang pagmumuka mo lang ang definition ng salitang Gwapo. Di bale na lang ! Tsaka . Gwapo nga ba ? Saan banda?" Sabi naman ni Cayenna
"Ito. bUONG MUKHA." Sabi ni Raven habang naka turo sa muka nya.LLumapoit naman si Cayenna at parang sinusuring mabuti ang muka ni Raven.
"Saan? Eh paa yan eh ! "Sabi naman ni Cayenna
"IKAW BABAE KA SUMUSOBRA KA NA AH ! " sSigaw ni Raven. At dahil sa pag sigaw nya lahat ng tao nakatingin na samen.
"Tignan mo! Napaka iskandaloso mo! Lahat na sila naka tingin saten oh! "Sigaw pabalik ni Cayenna.
Akmang mag sasalita pa ata si Cayenna at Raven ng sumigaw si Blaze ."Could you please shut your mouths! And Eat ! " sSigaw ni Blaze. Napatahimk naman ang lahat. Habang ako unti unting tinatanggal ang kamay ko na nakatakip sa tenga ko. Shet. Buti na lang at nakapag linis ako ng tenga ko. Kung hindi baka may lumabas na dito. tch.
Lahat ay kumain na ng tahimik at inatupag na lang ang mga kanya kanyang pag kain nila.
Hay makakain na nga din. Pero Si Curt nga pala. Yung g*gong iyon. Na love at first sight ata kay Blaze. hahaha! Bago ito. Ma taong nga mamaya.
~~~~~~~~~~~~~~~
Hi!Ano kayang nagyari kay Curt? Ilan pa kaya ang Kings? At bakit kings ang tawag sa kanila?
Hahahaha ! Merry Christmas and Happy NewYear po ! Love you all! Short Update po muna ngayon hehe. Sarry. Pero dapat po talaga mahaba ung update ko ngayon eh. Kaso biglang nag loko yung Computer ko at biglang namatay. Kaya ayn tinamad na kong itype yung pag ka habahaba kong Idea. Kaya eto po muna. HEHEHEH PEACE YOW !
- Thais Sarita
BINABASA MO ANG
I am the mother f*cking princess
Random"All my life I've been good but now, I'm thinking what the hell? " Meet the Mother f*cking princess Alam mo yung feeling.na dati Okay lang lahat para sayo? Yung kaya mong tiisin yung lahat lahat Miski yung sakit na nadadama mo. Kase lagi ka lang n...