Baby I'm too young to be this hurt~Pang apat na subject ko na 'tong.napasukan ko at pag katapos nito ay pwede na akong umuwi. Kaso dahil mabait na bata ako ay hindi muna ako uuwi. Hehehehe.
Dumiretso ako sa field nitong university. Hindi mapagkakailang malaki nga talaga 'to. Nag hanap ako ng bench na pwedeng maupuan.
And luckily nakahanap naman ako. Hindi gaano madaming studyante ang narito.... May mga nag tatanaw lang. May iba namang kasama ang mga barkada't nag kukwentuhan. May mga couples din na dito kumakain. Meron ding studyante na nag babasa. Well siguro mas maganda nga mag aral kapag ganito yung panahon. Wala masyadong tao, hindi maingay, ayos lang ang temperatura ng panahon... Nakaka relax lang.
Kaya namam hindi ko naiwasang mag unat at mapasandal habang nakapikit. Nilalasap ang simoy ng hangin...
Kung sana ganito lang araw araw ano? Pasado ka sa mga quizzes mo. Walang assignment. Walang problema. Wala kang iniintindi. Magandang panahon....
Kaso sa ringin ko ang boring kapag ganun. Kaya siguro minsan minsan nalang . Hehehehe.
Napa ngiti naman ako sa iniisip ko.
"Done with your classes?"
Agad akong napamulat ng mata ng maramdaman ko na may tumabi sa akin at nag salita.
"Miguel, ikaw pala. Oo tapos na ko sa mga klase ko" sabi ko namam
"Having hard time with the people you communicate with? " Tanong nya Sa akin.
"Hindi naman. Wala naman akong pakeelam actually," bored na sagot ko.
"It looks like na bored ka sa buhay mo eh. Oo nga pala kailan kapa nandito? You seemed very sleepy simula nung pumasok ka. Puyat ka ba ? Or may jetlag kapa?" He asked. Well oo nga. Simula pag karating ko dito..... Ano nga ba ginawa ko?
"Siguro nga. Ilang hours din naman ang pagitan ng Canada and Philippines. Well I'm still quite adjusting you know." Sabi ko while still looking at the clouds.
"Do you have any plans sometime ? Or more specifically tonight?"
"Are you asking me out? " I asked and he just let out a little of giggled.
"Hahaha. Maybe yes ? Or maybe not? Well I'm planning to invite you? Kinda of something like that?" I looked at him with confusion.
"Anong meron? " I asked
"Car racing. Baka lang naman gusto mo? Pero kung ayaw mo ok---"
"MOTHER FUCKING YES !!! omaygash !!! It's not in a while pero fuck namiss ko na talaga mag paharurot ng kotse ! Omay!!!" Due to my exitement ay napatalon ako sa tuwa. I can't fuckin' believe this! Gash
"HAHAHAHAHA! Calm it down sweetie. Do you have any sports car or what? If you don't have one I could at least lend you one" he asked.
"Omgeesh Migs! You asked me?? Did you just ask Candice Blaze Andrade ?? Huh ?? Hell yeah! Name it ! Dadalhin ko ! I'm the mothah fuckin' princess! " Pagyayabang ko na ikinatawa namen pareho ni Miguel.
"Hey hey hey! What's goin' on?? Having fun without me? " Natigil ang tawanan namen ni Miguel ng biglang sumingit si Raven sa usapan at umakbay samen pareho.
"Yup! We've got a Mothah fuckin' princess here" sabi ni Miguel kay Raven. Omggeeesh.
"Weeeee?? This oh so hot lady here?? It's hard to just say things without proving it babe" sabi naman saken ni Raven sabay kindat.
Kung hindi lang babaero tong Raven na to crush ko na e. Kaso hindi. Kaya no no no.
BINABASA MO ANG
I am the mother f*cking princess
Random"All my life I've been good but now, I'm thinking what the hell? " Meet the Mother f*cking princess Alam mo yung feeling.na dati Okay lang lahat para sayo? Yung kaya mong tiisin yung lahat lahat Miski yung sakit na nadadama mo. Kase lagi ka lang n...