Chapter 8: Muntik na ko...

12 0 0
                                    

Blaze POV

Narito ako ngayon sa loob ng classroom. Gumagawa ako ng thesis. Medyo nasa kalagati na din naman ako kaya kahit gabi na ay hindi ko pa din ito tinitigilan.

"Blaze ! Ano di ka pa uuwi ? Kanina ka pa dyan a?" Sabi nj Cayenna.

"Go ahead, I can drive myself all the way to my unit. Don't worry " sabi ko naman. Pero nananatili syang naka rayo sa harap ko at hindi pa din kumbinsido sa sinabi ko.

"Sure ka bang okay lang? Sabi mo kanina ay masakit ang ulo mo, are you sure that I can leave you here ?" Sabi naman nya.

"Siguro sumakit lang kanina dahil hindi ayos ang tulog ko kagabi. Pero okay lang ako, wala naman akong masyadong nararamdaman na saket ng ulo e" sabi ko naman. Napabuntong hininga na lang sya at unti unting tumango.

"Ang tigas talaga ng ulo mo. Basta just call me when you need me"sabi nya sabay ngiti sa akin.

"Yeah righ, take care ! " I said and gave her a smile.

Pag tapos nun ay tuluyan na lang syang lumabas ng pinto. Dahil alam naman nyang di nya ako agad makukumbinsi ngayon na I'm eager to finish this thesis of mine.


Ilang pangungusap na lang ay matatapos na din ako sa ginagawa ko. So as a result of my work it's finally done.

Sinilip ko ang wrist watch ko at napag alaman kong alas nwebe na pala ng gabi.

Pumikit muna ako at nag unat unat. Nakakapagod din palang gumawa ng ganito. Ang sakit sa daliri. Kaya ng matapos ko ito ay agad kong sinave iyon at pinatay na ang laptop ko.

Naka patay na ang aircon pero nananatiling naka bukas ang bintana. Sumilip ako dun at napag tanto kong may nakabukas pa ding ilaw sa iilang mga klase.

Agad nawala ang atensyon ko ng biglang narinig ko ang pag click ng pintuan kaya duon natungo ang pansin ko.

Agad akong kinabahan at nakita ang lalaking may katamtaman na katawan at nakaatakot na tinignan ako.

"Mukang nag iisa ka lang dito miss. Gusto mong samahan kita?" Nakakatakot nyang sabi.

Fuck ! Hindi dpat ipakita kong natatakot ako dahil baka kung ano pang gawin nya sa akin.

"H-hindi ko kailangan ng kasama. At uuwi na ako kaya pwede ba?!" Sinusubukan kong maging mukhang mataray para masindak sya. Pero hindi maiwasan ang pag garalgal ng boses ko sa pangamba na kung anong intensyon meron sya. Nangibhinig na din ang tuhod ko dahil sa takot.

Agad kong sinukbit ang bag ko at tumakbo papunta sa pintuan kaso bigla syang mabilis kaya naabutan nya ako't hinawakan sa sentido ko.

"A-anong gagawin mo?! " takot kong sabi pero isang nakakatakot na ngisi muli ang ibinjgay nya sa akin kaya lalong kumabog ang dibdib ko sa kaba.

Nagulat ako ng hinubad nya ang damit nya. At pag katapos ay isinandal nya ako sa pader.

"Waaaaaaaa!!! Help ! Help ! Saklolo!! Tulungan nyo po ako !!" Sigaw ko ng pilit nyang tinatanggal ang suot kong damit.

Tumutulo na ang luha ko dahil takot na takot na ako pero wala akong magawa dahil lakas na meron sya.

Nag kanda punit punit ma ang damit ko dahil sa pilit nyang pagtanggal dito.

"Mukhang masarap la at hindi pa natitikman ! Jakpat to! Hahaha!" Lalo akong kinilabutan ng marinig ko ang tawa nya. Fyck fuck fuck! Hindi pwede to ! Huhuhuhu

"Kuya tama na po ! Ayoko na po, parang awa nyo na po"iyak ko sakanya pero tinapunan nya lang ako ng tingin. Mukhang wala sya sa sarili nya.

Patuloy lang ako sa pag sigaw lalo na nung mawala ako ng saplot pang itaas pero nandoon pa.din ang bra ko.

Halos mawalan na aki ng pag asang may tutulong pa saken.

Pero agad akong nabubayan ng lakas ng may marinig akong sumisipa ng pinto.

"Sino ba yun?! Istorbo naman!" Galit nyang sabi

"Saklolo!!! Tulong !!!!tulungan nyo ko!!!!" lalo kong nilakasan ang pag sigaw na halos kanina ay mawalan ako ng boses dahil sa kakaiyak.

"Fuck you!!" Agad akong nakahinga ng maliwag ng mawala ang kapit ng lalaking nagtangkang gahasain ako.

Agad akong napaupo at niyakap ang sarili ko at pag patuloy sa pag iyak.

Wala akong ibang naisip kundi ang muntik na akong magahasa . Patukoy labg ako sa pag iyak at ngayon ay nanginginig pa din ako.

Habang umiiyak ako ay naramdamn kong may humawak sa mag kabilang braso ko. Agad akong natakot muli kaya mas napahigpit ang yakap ko sa sarili ko.

"W-wag po kuya. Tama na po . Please po " parang gripo ang nata ko dahil sa walang katapusang pag labas ng luha dito.

"Ssshhh, tama na, wala ng mananakit sayo, ssshhh your safe with me okay?" isang nalumanay na boses ng lalaki ang narinig ko. Para akong natanggalan ng tinik sa lalamunan ng tingnan ko ang maamong muka ng lalaki nasa harap ko.

Kita ang pag aalala nya sa akin habang tinititigan ang mga mata ko. Pero ako ay iyak padin ng iyak.

Agad akong napayakap sakanya at parang naibsan ang takot na naramdaman ko kanikanina lang.

Patuloy lang sya sa pagalo saken at ponapatahan ako.

"A-ayoko na. Natatakot na po ako" patuloy lang ako sa pag iyak.

Kanina ng makawala ako sa lalaking nag tangka ng nasama sa akin ay para akong nabingi at natulala . Ang buong atenston ko at ang naririnig ko lang kung paano kaya pag hindi nakadating ang lalaking itong umaalo sa akin ngayon.

Paanong kung patayin nya pala ako? Hindi pupwede dahil ayaw ko pang mamatay. madami pa kong pangarap sa buhay.

Ilang minuto pa kameng gamuon ni Curt. Nakayakap lang ako saknaya at anoy na amoy ko ang pabango nya kahit pawisan sya. At ngayon ko lang napag tanto na naka basketball outfit sya.

"Ihahatid na kita sainyo" sabi nya at saka ako binuhat ng pang bridal style.

Hindi na ako tumanggi dahil hanggang ngayon ay nawawala pa din ang lakas ko.

Maya maya pa ay isinakay nya na ako sa sasakyan nya katabi ng driver's seat. Agad syang tumungo duob at nag drive.

"Where do you live ?" Curt asked. I said that I'm living in a condominium and I also gave him the password of my unit.

I suddenly felt sleepy. Maybe it's because I cried nonstop earlier.

Hindi ko parin maiwasan ang paghikbi habang inaantok ako.

Pero bago ako makatulog ay isa lang ang pumasok sa isip ko.

Muntik na ko...

I am the mother f*cking princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon