Chapter 7
Zasy's POV
Tell me, am I dreaming?
"Cool isn't it? Now lets go and have some fun!"naka ngiting sabi ni Kristy saakin.
Hindi parin ako makapaniwala na ganito ang magiging room ko.
Eh kasi naman, this room are full of guns, knives, other gadgets nga high tect ata at other things na ngayon ko pa lang nakita.
Hindi lang yan, diba sa mga rooms, may mga black boards? Dito walang black boards kundi mga glass lang na touch screen. May dalawang aircon(grabe ang lamig dito!). Infairness malaki tong room na to ah.
"Kristy, bakit kunti lang yung classmate natin?"
Eh kasi naman, tantya ko mga nasa sampo lang kami dito. Diba ang kunti? Eh kanina pa ang bell dapat nandito na ang lahat na students.
"Hahaha! Yony dapat masanay ka na. This section is choosen lang ang mga students dito."
Choosen? Mi ganern?
"Choosen?"tanong ko sa kanya habang papunta kami sa chair nya kasi may name nya doon. Pangalawa sa huli naka pwesto ang kanyang chair.
Teka asan nga pala ako uupo?
"Yup! Choosen, you know kasi fwnd, ang lahat na section dito ay base sa kakayahan mo. Yung mga mahihina, nandoon sila sa Hell -A na building. Tas yung mga malalakas nandoon sila sa Hell +A. And tayong mga super duper mega stronger sa kanila ay nasa Hell Z tayo!"
What? Hindi naman ako super duper mega stronger ika nga nya eh! How come napunta ako dito?
"Eh?Paano ba nila binase ang pag aasign kung saang building ka mapupunta."
"Oh! About that, naalala mo pa nung kinalaban ka ng sampong mga lalaki? Doon sila nag base kasi sinusubukan nila ang kakayahan ng isang tao."
Ahh kaya pala.
"Talking about fighting those ten mens earlier, wala na kasi akong alam kung ano na ang nangyari pagkatapos kong mahimatay. Alam mo ba ang nangyari? Atsaka, bakit ba ako napunta sa building na to? Eh tatlo lang ang napa tumba ko."
Kanina ko pa talaga to itatanong kaya lang nag hahanap kasi ako ng tyempo.
"Huh? Wala ka bang naalala? Eh ang cool mo nga nong pag patay mo sa pitong mga lalaki ah! Nakakatakot ka nga kasi parang naging demonyo ka! Waaah scary talaga. However yun na ata ang coolest fighting ang aking nakita! Akalain mo yun! Napatay mo ang pitong mga lalaki ng walang kahirap hirap! Plus take note, lahat sila mga assassins, mga bihasa na sila sa pakikipag laban."
The eff? I kill those seven assassins without me knowing? The h*ck! Thats not me! Ever since hindi ko talaga kayang pumatay. Hindi ko nga kayang masikmura na makapatay ako. Ito? Nakapatay ako ng walang kahirap hirap? Ang worst pa ay mga assassins! Wooah!
"Are you kidding?! I can't kill a person especially assassins!"
Hindi ko nga alam na mga assassins pala yung naka laban ko. Teka nga, mga assassins ba talaga yun? Eh bakit mahihina yung mga yun? Akalain mo yun! Mas malakas pa pala ako sa mga assassins!
Oo naa, ako na ang mahangin. Hahaha!
"Nuh-uh-uh! I'm not kidding okay? Well, just so you know, you just killed earlier girl."
You've got to be kidding me. Me? Im a killer?
"B-but I don't remember I kill those assassins"
BINABASA MO ANG
Gangster Killer
ActionShe was born to kill a gangster She is merciless She is fearless She will kill brutaly She is a monster She is f*cking strong. All gangsters are afraid of her. She was known as... "The Gangster Killer" or "Nyx"the goddess of night. She kill them in...