Chapter 9

455 26 0
                                    

Chapter 9

Zasy's POV

Hindi ko namalayan nandiyan na pala sila sa likod. Nakakataka hindi ko naramdaman ang kanilang presensya.

"Really you like my abs?"ulit nito.

Teka, may sinabi ba akong gusto ko ang abs nya? Wala naman ah! Anong pinagsasabi ng thick face na to to.

"Never! FYI thick face I never said I like your abs. I said your lucky that you have a fr*aking metal abs."

Lahat ng tao ay napa singhap sa sinabi ko. Ngayon ko pa lang alam na lahat ng kanilang attensyon ay nasa amin.

Wow. Ang sikat ko talaga.

Pag tutusukin ko kaya yang mga mata nila. Ang sasama ng tingin eh! Nu ba ginawa ko sakanila. Wala pa naman ah. Di bale nalang, magkakapera ako nitoo~~

Nag"Tsk" lang sya then umupo sa katabi kong chair, yung dalawa naman nyang kasama ay umupo din katabi ni Kristy.

Wow close tayo mga tsong?wala man lang paalam na uupo kayo.

"Wow, welcome ba kayong umupo dito?"tanong ko sa kanila.

Tinignan ko si Kristy na hanggang ngayon naka pout parin.

"Yes wife"thick face

What the effeng f*ck!

Kanina, babae nya ngayon, wife na?! Improving ha?!

"What the f*ck? I'm not your f*cking wife you thick face. Dream on dude!"

Napa hagikhik yung dalawa sa sinabi ko. Aba! Sino ba tong dalawang to?

"Dre, wala ka pala sa missis mo! Ahahaha!"sabi nung isang lalaki na may kulay pula ang buhok nito. May pagka chinito sya.

"Hahaha! Ouh nga dre! Tangna! Laughtrip! Hahahaha!"sabi nung isang lalaki na may pagka blue ang kanyang buhok.

Wow ha, ano to,coloring contest ng pakulay sa buhok?

Binigyan lang ng death glare ni thick face yung dalawang sira ulo.

Kaya ayun, napa hinto naman sila sa kakatawa pero ayun, pa secreto silang nag hagikhik.

"Teka, sino ba kayong mga makakapal ang mukha?"

"Pft! Ahahahaha! Makapal pala tong mukha ko dre? Ahahahaha!"si red haired guy

"Pft! Ahahaha! Patingin nga! Hahaaha!..." tinignan naman ni blue haired guy yung mukha ni red haired guy"ahahah! Ang kapal nga dre! Nahulaan ni misis! Ahahahaha!"

Binatukan naman ni thick face yung dalawa ng pagka lakas lakas. Oo, malakas talaga,nahulog nga yung dalawa sa kanilang upoan eh. Kaya ayun, nag pabebe.

Wag kayong pabebe uy! Yieks!

"Hay naku ulol, tama na yan, baka tuluyan ng matanggal yung kanilang mga utak."

Himala! Buhay pa pala tong babaeng to? Akala ko natuluyan na tong naging poste. Hindi man lang nag sasalita.

Nag roll eyes lang si thick face at umakbay saakin.

Wow ah, maka akbay tong thick face na to. Ano kami close?

Pilit ko naman inalis yung kanyang brasong naka akbay saakin pero hindi ko matanggal! Ang bigat ng braso nya.

Kaya ayun, sumuko na lang ako, wala naman akong magagawa pa kung pag sasabihan ko tong thick face na to. Baka sabihin nya naman saakin na wether you like it or like it nya. Tsk. Wala akong kawala mga dudes.

Gangster KillerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon