Hi guiz! Sowy ngayon lang naka pag update ulit. Babawi naman ako. Promeeessshhh!!^-^ Thanks sa mga readers na nag comment kung kilan ang update. Hehe dedicate ko po ito sa inyo..
Enjoy!!^-^
Chapter 13
Third Person's POV
The Thanatos and Kristel hurriedly went outside after they heared the sound.
Pagkalabas nila, bumungad sa kanilang harapan ang isang nakakadiring sinapit ng isang kawawang lalaki.
Pugo't ang ulo, nagkahiwa hiwalay na parte ng katawan sa labas ng kanilang HQ at ang itim na rosas. Ang dugo nito ay nagkalat sa sahig at patuloy na umaagos. May mga tumo tulo pang dugo sa bubong kung saan nahulog ang katawan ng lalaki.
Nahagip nila ang isang papalayong pigura ng lalaki at mabilis na tumakbo papunta sa mini forest ng kanilang Universidad.
Nagkatinginan ang tatlong lalaki at sininyasan ni Blade sina Chris at Ryder na habulin ang lalaki. Mabilis din nila itong sinundan.
"Kristel..."tawag ni Blade kay Kristel na ngayo'y naka tingin sa bangkay na naka kuyom ang kamao. Mababakas ang galit sa kanyang mukha.
"...look out for my wife" biglang napatingin si Kristel kay Blade na ngayo'y tumatakbo papunta sa mini forest.
'Aba ang mokong. Marunong na palang mag alala. Improving.'sabi nya sa kanyang isip.
Napa iling iling nalang sya sabay kuha ng kanyang cellphone.
Dahil sa sinabi ni Blade, unti unti naring nawawala ang kanyang galit. Mayroon syang tinawagan at dalawang ring lang ay sinagot agad ito.
"Thanatos HQ. Now!" Maawtoridad na sabi nito sabay end call.
Napa buntong hininga sya ng malalalim. 'She's here..and now... She's back with vengeance'.
"The eff?!"sabay sabay na sabi nila Zasy at Hannah pagkakita sa bagay-- scratch that, patay na taong nahulog sa bubong. Napaharap si Kristel sa kanila at dali daling pina pasok sa HQ.
"Ano bang sabi ko sa inyo?! Aish! Ang titigas talaga ng mga kukute nyo! Arg!" Hiyaw nya dito pag ka pasok.
"Eh ito kasing si YonYon gustong makita. Wala naman akong laban dito sa pinsan kong to kaya hinayaan ko nalang."mahinang paliwanag ni Hannah. Natatakot kasi ito kay Kristel. Namumula ang mukha at nanggigigil sa galit. Parang any moment ay sasabog ito na parang isang galit na galit na dragon.
Tinignan nya ito ng masamang tingin. "Sana tinry mo man lang pigilan! Alam mo ba kung gaano kadilikado ngayon sa labas ha?! Lalong lalo na bumalik yang letcheng Nyx na yan! Any moment ay baka tayo ang susunod na patayin na parang baboy!.... Jusko."napa upo ito sa sofa na parang nawawalan ng pag asa.
"Sowy na Risty. Di na mauulit! Cross my heart. Motha fatha die. Chooss. He.he."
Nag bilang sya ng one to ten sa kanyang isip at pinakalma ang sarili. Ng unti unti na syang kumalma, tinignan nya si Zasy na parang wala sa sarili.
Nilapitan nya ito "Sabi ko naman sayo diba na wag kayong lumabas. Ang titigas kasi ng mga ulo. Yan tuloy parang di ka makatulog ngayong gabi. *sigh* patay ako kay Blade nito"nag hehesterical nyang sabi. Naisip nya palang kung ano ang magiging reaction ni Blade ay parang gusto na nyang lamunin sa lupa.
Hinawakan nya ang magkabilang balikat ni Zasy paharap sa kanya. "Yony, pwedeng humingi ng favor? Please lang pag nandyan si Blade cool ka lang ha? Naku~~~ malalagot talaga ako sa hubby mo eh."
BINABASA MO ANG
Gangster Killer
ActionShe was born to kill a gangster She is merciless She is fearless She will kill brutaly She is a monster She is f*cking strong. All gangsters are afraid of her. She was known as... "The Gangster Killer" or "Nyx"the goddess of night. She kill them in...