Chapter 8
Third Person's POV
Gulat na gulat ang mga estudyante sa biglaang pagpasok ng tatlong nag gwagwapohang mga lalaki sa kanilang unibersidad.
Nagtataka sila kung bakit ito pumasok gayong pumapasok lang tong tatlong to pag may exam. Pumapasok din sila pero last subject na sa klase at mag cucuting pa ito!
Bihira lang to mapapadalaw sa kanilang silid dahil palagi silang mapapasobok ng gang fight, riot at patayan!
Sikat na sikat ang tatlong to kasi sila ang kinatatakutang grupo sa unibersidad at dahil sa angking husay nila sa pakikipaglaban at sa kanilang mala greek god na itsura lalong lao na ang kanilang leader.
Lahat na mga babae sa paaralang to ay patay na patay sa tatlo. Hahantong sa kamatayan kung sino man ang lalapitan ng tatlo na babae except sa kanilang bestfriend na babae.
Gulat na gulat sila dahil first time ata na napadalaw ang tatlong to sa umaga plus sa pag salita ng leader ng Thanatos ang pangalan ng kanilang grupo.
Ni isang katiting na salita o letra hindi pa nila ito naringgan. Sa pakikipag laban, walang sali-salita ang lalabas sa kanyang bibig dahil aa isang pitik lang tulog na ito or worst patay na.
Siguradong kakalat ito sa boung unibersida sa kanilang nasaksihan.
"Touch her and your dead"cold na sabi nito sa mga kaklase nila habang nakatingin ito sa kay Zasy na hanggang ngayon, na mesmerize pa ito sa angking kagwapohangmayroon ang lalaki.
Yon na ata ang pinaka mahabang narinig nila na salita sa binata. Halo halo ang kanilang emosyon.
Hindi nila alam kung ano ang gagawin, sisigaw ba sila dahil sa tuwa na sawakas narinig na nila itong nag salita o titikom dahil sa aurang nilalabas ng lalaki na sinasabing 'shout and your dead'.
Kaya pinili nalang nilang tumahimik at sa loob loob nila ay nag sisigaw na ito sa tuwa!
Lumapit ang lalaki kay Zasy na ngayoy tinignan ito ng bored look.
Sino batong adonis na to?isip ni Zasy.
Hinawakan ng lalaki ang pisngi ni Zasy na nagpa singhap ng mga estudyante.
"You will be my girl wether you like it or like it."sabi ng lalaki na dahilan sa sabay na sabay na pagka laglag ng kanilang mga panga pati narin ng kanilang teacher. Ang dalawang kasama naman ay napapa ngiti nalang sila dahil sa ginawa ng kanilang leader.
"WHAT THE F*CK!" Zasy
Zasy's POV
"F*ck that man! Hindi ba sya natatakot ma bankcrupt?!"sabi ko sabay subo ng burger.
"Tsk tsk tsk. Ang dami na nyang babayarin saakin! Ahahaha! Yes! Mag kaka pera na naman ako!"sabi ko ulit sabay inom ng coke float.
"Yan kasi, inubos nya ang dalawang subject na nakatingin lang saakin. Tsk tsk tsk. Kawawa ang bulsa nito. "ako sabay kain ng fries.
Tinignan ko si Kristy na ngayoy nakangangang naka tingin saakin.
Nu problema ng babaeng to?
"Wae?"tanong ko sa kanya.
"Gosh Yony! Bakit yan yang mga pinuputak ng bunganga mo?! So wala kang pake na maging jowa mo yung ulol na yun? Mas nag problema ka pa sa pera?wow! Ang cool mo talaga fwnd!"nag titili na sya na parang walang bukas.
Gosh, nakakahiya sya ah.
"Whatever(roll eyes), bat ko naman yun proproblemahin? Eh gaya nga ng sabi nya wether you like it or like nga daw so wala na akong choice"
BINABASA MO ANG
Gangster Killer
ActionShe was born to kill a gangster She is merciless She is fearless She will kill brutaly She is a monster She is f*cking strong. All gangsters are afraid of her. She was known as... "The Gangster Killer" or "Nyx"the goddess of night. She kill them in...