Lại thêm một tuần qua đi,tuần này BTS bận quay show nhiều nên hầu hết thời gian đều ở công ti nhưng các thành viên vẫn gọi về hỏi CiuCiu có ổn không.Kết thúc lịch trình đặc kín một tuần qua BTS trở về kí túc xá.Vừa bấm chuông CiuCiu đã chạy ra mở cửa.Lão Vuy mặt dày liền chạy đến ôm chặt lấy con bé,cả lú liền hét lên xông vào kéo thằng bé ra.
-Ya,ya cái thằng bé này bỏ tay ra ngay..
-Bỏ cái tay ra thằng @@%#$^&^%*%&..(Ổng Đường ổng chửi tục -.-)
Cả lũ kéo được Vuy ra khỏi người CiuCiu thì nằm lăn ra nhà thở,cái thằng bé không biết điều này.
-Các anh đã ăn gì chưa,em có nấu cơm đó!
-Mấy đưa ăn đi,anh đi ngủ!-Suga về phòng đóng cửa,lúc nào ổng cũng là người ngủ sớm
Mấy ụp pa nhìn CiuCiu mà cảm động không nói nên nhời.Chỉ có CiuCiu là đáng yêu nhất trong nhà,dù có bốc vụng đồ ăn cũng không bị mắng,Jin Hyung thì cấm không cho đứa nào đến gần khi anh nấu cơm.
JungKook ăn xong trước thì ra phòng ngoài ngồi xuống ghế xem tivi,CiuCiu cũng đang ngồi đó.
-Ở nhà ổn khổng?
-Ổn ạ,hơi chán một chút,dù sao các anh cũng về rồi,em không cảm thấy chán nữa.-CiuCiu cười làm cho JungKook lại bối rối.
-Aiiisshiii,nóng quá,sao tự nhiên nóng thế này!-JungKook lấy quyển báo trên bàn quạt quạt.
-Anh ốm à?-CiuCiu lo lắng khi thấy mặt JungKook ửng đỏ.Cô vươn người hai tay ôm lấy đầu cậu,đặn trán cô lên trán cậu.
"Gần..gần quá"
JungKook tròn mắt ngạc nhiên nhìn CiuCiu,Tim cậu như muốn nhảy từ lồng ngực ra vậy,mũi cậu chạm vào mũi CiuCiu,môi chỉ còn cách 5cm nghe rõ cả tiếng thở âm ấm phả vào môi và cằm.
-Quái nhỉ,trán anh không có nóng?
JungKook mắt vẫn mở to không nói không rằng đi thẳng vào phòng,CiuCiu nhìn theo thấy lạ.
-Jin Opppa,JungKook Oppa bị ốm ạ?
-Thằng bé vẫn khoẻ mà,sao vậy?
-Không có gì ạ,tại em thấy sắc mặt anh ấy không được tốt.-CiuCiu nhìn vào cửa phòng rồi nhún vai quay lại trò chuyện cùng các thành viên khác.
Kết thúc bữa ăn cũng đã 11h đêm,mọi người ai đều về phòng người đấy,Đường phải viết giấy cam đoan sẽ không làm hại gì đến CiuCiu thì cả đám mới chịu về phòng ngủ,néu làm gì tổn hại đến CiuCiu thì 6 thằng còn lại sẽ liều chết với Đường luôn,6 đánh một không chột cũng què với lại Đường ca là con người đàng hoàng nên anh cũng không thiệt gì mà không kí giấy cam đoan.
Như thường lệ người ta đi ngủ thì Suga thức làm việc với cái Macbook.Bên ngoài trời bắt đầu nổi gió,sấm chớp đùng đùng,dạo này nắng nóng quá chắc đên nay sẽ có mưa rào.Suga nhìn ra ngoài cửa sổ,chắc anh nên đóng cửa vào thì hơn.Bỏ máy tính xuống giường Suga đi đến đóng cửa sổ lại,sấm chớp nổ đùng đùng.Trở lại giường ngồi làm việc với máy tính anh cảm giác phía trên có tiếng động,cứ nghĩ là CiuCiu trở mình nên anh cũng không bận tâm,nhưng tiếng động càng lúc càng nhiều và rõ ràng,còn nghe thấy tiếng giường rung lên.Suga quyết định trèo lên trên xem thế nào,CiuCiu đang ngồi co ro ở một góc,người run lẩy bẩy tay bám chặt thành giường.
-CiuCiu,em có sao không?-Suga giọng lo lắng.
-Em..em sợ sấm chớp...-Giọng CiuCiu run rẩy,nói như không ra hơi.
-Vậy có muốn xuống chỗ anh ngồi một lúc cho đỡ sợ không?
*Gật Gật*
CiuCiu bò tới chỗ Suga,tụt xuống phía dưới,ngồi cạnh anh,Suga lấy chăn quàng lên vai cho CiuCiu,nhìn con bé trông thảm thương,nước mắt nước mũi chảy dính tèm lem trên mặt-Sao em lại sợ sấm chớp?
-Hồi bé em sống ở cô nhi viện,các bạn trong cô nhi viện đều không thích chơi với em,mỗi lần trời có sấm chớp là các bạn đều đẩy em ra,không cho em ngồi cùng,thực sự rất sợ và cô đơn.
Suga ngạc nhiên,anh thực sự không biết con bé là cô nhi,từ bé đã phải chịu khổ như vậy.Anh nhẹ nhàng lấy tay lau nước mắt cho CiuCiu vô tình ngón tay anh chạm vào môi con bé.
-Yoongi oppa...?-CiuCiu cũng dần nhận thức được hành động vô tình của Suga,cô quay lại nhìn anh với đôi mắt đang ướt,2 má đỏ hồng lên
Thịch...thịch....thịch...
*Môi mềm quá* ngón tay Suga một lần nữa chạm vào môi CiuCiu
Suga giật mình với hành động của mình vừa rồi,anh rụt tay lại rồi vơ lấy cái máy tính làm việc tiếp nhưng trong lòng vẫn rối bời.CiuCiu thấy Suga đang làm việc nên cũng im lặng ngồi nghịch lung tung.
Cảm thấy đã mệt,Suga vươn vai một cái rồi quay lại nhìn CiuCiu đang gật gù bên cạnh anh.CiuCiu bỗng đổ nhào vào người Suga,còn anh vì bất ngờ nên theo bản năng tay anh ôm lấy con bé nằm đổ xuống giường.Vẫn chưa hoàn hồn nhìn con bé,hình như là đang ngủ,Suga cựa không được quậy không xong,đành chịu trận nằm yên một chỗ rồi cũng ngủ quên lúc nào không hay.
DU LIEST GERADE
(Nhặt được em!} {BTS fanfiction Girl}
RandomMột cô gái 19 tuổi sang Hàn Quốc vì trúng được giải thưởng nhờ mua mì,chẳng may bị lạc,bị cướp mất túi xách và điện thoại,trên người không có tiền,cứ như vậy bị đói 2ngày.Cố gắng lết thân xác nhưng không nổi mà ngất đi ngay trước cửa kí túc xá của...