-Min YoonGi,cho em mượn cái đĩa nhạc hôm trước với?...............AAAAAAAAAAAAAACả lũ chạy vào sau tiếng la thất thanh của bạn Hốp.Một cảnh tượng "ghê gớm" đang diễn ra trước mặt bọn trẻ,mặt JungKook và Jimin thì đổi thành màu xám ngắt.Min YoonGi đang ôm CiuCiu ngủ ngon lành.
-Ưm..mm...-Suga bị tỉnh giấc sau tiếng hét vừa rồi,thấy người mình nặng nặng thì quay lại nhìn,lúc này CiuCiu cũng vừa mở mắt.2 con mắt trợn tròn nhìn nhau rồi nhảy bổ ra đằng sau.
-MIN YOONGIIIIIIIII !Anh chết với tụi này rồi!!!!!-Jimin điên máu gào lên cả lũ xông vào lôi bạn Đường xềnh xệch ra ngoài,túm áo lôi ra không thương tiếc anh già mới đau.Còn CiuCiu bị nhốt trong phòng không được phép ra ngoài.
6 con mắt nhìn Suga như muốn ăn tươi nuốt song,tự dưng Suga thấy lạnh sống lưng.
-Min YoonGi,anh không ngờ chú lại là một con người như vậy,anh quá thất vọng về chú.-Jin lắc đầu tỏ vẻ thất vọng.
-Chúng em đã tin tưởng hyung như vầy mà hyung lại làm như vầy,tại sao lại như vầy?-Điệp khúc "như vầy" của Vuy elien.
-Mấy người hiểu nhầm rồi,chỉ là tai nạn thôi,mấy đứa nghe anh giải thích đã,không phải như mấy đứa nghĩ đâu!-Suga nuốt nước miếng ừng ực,trán ứa mồ hôi.
Jimin dí sát mặt Suga với ánh mắt hình viên đạn.
-Cho anh 2 phút giải thích.
Suga thở dài rồi bắt đầu thanh minh thanh nga,thật thà kể lại diễn biến ngày hôm qua.Đến đoạn biết CiuCiu là cô nhi thì BTS bỗng trầm lặng hẳn nhìn về phía căn phòng CiuCiu đang ở phía trong.
-Tạm tha cho anh,nhưng em đề nghị bốc thẻ màu lại trừ Suga hyung bị tước quyền ra vì không thể tin tưởng được nữa.
-Gì chứ,anh đâu có cố tình đâu-Suga oan uổng,đã bảo tai nạn rồi mà.
Lúc này NamJoon mới mở cửa phòng cho CiuCiu ra ngoài,CiuCiu ở trong phòng lo lắng cho Suga sợ mọi người hiểu nhầm ảnh,tại cô nên mới xảy ra chuyện.
-Em xin lỗi mọi người,là lỗi của em chứ không phải lỗi của YoonGi oppa đâu ạ !-CiuCiu cúi gập người khẩn thiết xin lỗi.
-Dù là tai nạn nhưng tụi anh không thể để em ở cùng phòng với Suga hyung được nữa,chúng ta sẽ bốc lại thẻ màu.-NamJoon kéo CiuCiu ngồi xuống chỗ mọi người đang ngồi.
CiuCiu nhìn về phía Suga với vẻ hối lỗi
"Mi an nae oppa"
"Gwaen chan na" (Không sao đâu) *Cười*
2 người nói chuyện với nhau bằng ánh mắt,Jimin đưa một chiếc hộp màu đen cho CiuCiu chọn,rồi từng thành viên trong nhóm chọn.
-Màu đỏ Jimin-Hốp!-Nét mặt Jimin có nét hơi buồn,lão Hốp thì cứ ngồi cạnh hú hét rồi ôm chặt ChimChim.
-Trắng Jin-Vuy
-Đen Suga-RapMon
Màu xanh lá còn lại không phải là ai khác JungKook và CiuCiu,mọi người cũng không phàn nàn gì hơn vì thằng bé rất biết điều,vừa chia tay Choco nên sẽ không muốn đến gần con gái và 2 đứa gần tuổi nhau nữa.Mọi người tán thành lần chia phòng này,và một lần nữa phải dọn lại đồ đạc,Suga và Jin nhất quyết không chuyển đi đâu nên tội cho NamJoon và Vuy phải kéo lôi xệch xệch đồ đạc với những người còn lại.Và một buôi sáng ầm ĩ diễn ra tại KTS Chống đạn Boy như vậy.
DU LIEST GERADE
(Nhặt được em!} {BTS fanfiction Girl}
عشوائيMột cô gái 19 tuổi sang Hàn Quốc vì trúng được giải thưởng nhờ mua mì,chẳng may bị lạc,bị cướp mất túi xách và điện thoại,trên người không có tiền,cứ như vậy bị đói 2ngày.Cố gắng lết thân xác nhưng không nổi mà ngất đi ngay trước cửa kí túc xá của...