CiuCiu được giới thiệu là staff mới và bắt đầu làm việc luôn,việc của cô chỉ là đi lấy đồ cần thiết cho mọi người,ủi đồ,lau mồ hôi cho 7 người.Bangtan cũng không dấu nổi sự vui vẻ đùa nghịch cùng CiuCiu,thỉnh thoảng Vuy và Hốp chạy lại xoa đầu con bé,bữa trưa Jimin còn đút đồ ăn cho CiuCiu trong khi cô đang bận bịu ủi một đống đồ mà các chị staff giao cho.Bangtan chuẩn bị cho sân khấu comeback nên rất bận rộn,CiuCiu chạy liên tục lau mồ hôi và sấy áo cho các thành viên.
-Các cậu nghỉ ngơi 1 tiếng đi rồi chúng ta quay lần cuối nhé!-PDnim của Show Champion nói vào loa.
Bangtan chạy ù xuống sân khấu,việc đầu tiên là nhìn ngó xem CiuCiu đang ở đâu,thấy con bé đang lon ton bưng mấy chai nước đến cho những staff khác.
-CiuCiu,lau mồ hôi cho oppa đii!
-Cả anh nữa!
7 người lúc nhúc như giòi quanh CiuCiu đòi cô lau bằng được,mấy chị staff khác nhìn có vẻ khó chịu liền chạy tới tranh lau,còn CiuCiu thì lau cho Suga.
-Anh mệt không?-CiuCiu vừa lau vừa cười.
-Mệt muốn chết luôn đây,anh buồn ngủ quá!Em ổn chứ?-Suga nheo nheo cái mắt tin hin rồi chu mỏ lên,xoa nhẹ lên đầu CiuCiu
-Vâng em ổn mà!Về phòng chờ nghỉ ngơi thôi ạ!
-Đi thôi,đi nào mấy đứa.
Cả đám loi nhoi mặc kệ các chị staff đang lau cho mình mà đi theo CiuCiu,RapMonnie với Jin còn khoác vai CiuCiu than mệt mỏi rồi giả vờ không đi nổi để con bé phải kéo lê 2 ông to gấp 4 mình.
Trở về phòng nghỉ mỗi ông la liệt một chỗ,nhưng cậu út và 95ers hình như vẫn còn thừa năng lượng nên cầm máy quay để quay BangtanBomb.JungKook còn giới thiệu đây là 1 seri về dáng ngủ của mấy ông anh già.Cười đùa được 15 phút bắt đầu mệt,3 đứa tản ra tìm chỗ ngủ,Vuy nhanh chân ngồi được 1 chỗ ngay cạnh Jin,JungKook và ChimChim thấy hết chỗ để ngủ rồi nhìn xung quanh thấy còn mỗi chỗ của CiuCiu là rộng rãi cho 2 người.Lúc này CiuCiu cũng đang gật gù,2 đứa đi đến bên cạnh,mỗi đứa ngồi một bên,JungKook nói với Jimin lấy cái áo khoác bên cạnh đắp vào cho con bé rồi cả 2 mới ngủ.
2 ông gật gà gật gù mãi cuối cùng thế nào cả 2 đều nghiêng đầu dựa vào vai CiuCiu,con bé cũng ngủ say quá nên không biết gì.Mấy chị staff từ trường quay trở về phòng chờ,chị nào cũng ăn mặc quần thì ngắn tũn,áo trễ vai,không thì mỏng dích.
-Con bé ý không biết ở đâu ra nhỉ?Hình như không phải người Hàn Quốc?-Staff 1
-Ờ,thấy nói tiếng hàn không sõi,toàn nói tiếng Anh không à!-Staff 2
-Nhìn phát ghét,tỏ vẻ ngây thơ chăm chỉ!Kookie bình thường rất hay chơi đùa với tôi,vậy mà hôm nay không để ý đến tôi một chút nào.-Staff 3
-Đúng vậy đấy,cả 7 người đều chỉ quan tâm đến con bé đó,chả biết nó có gì hay hớm.-Staff 2
-Mình không biết đâu,Jimin là của mình mà!-Staff 4
-Mấy cô đang nói linh tinh cái gì đấy,liệu cái mồm nếu như còn muốn làm ở đây!-Mấy chị Stylist đi phía sau tình cờ nghe được câu chuyện.
-Đúng vậy,tôi thấy CiuCiu còn tốt hơn các cô nhiều,con bé rất chăm chỉ và ngoan ngoãn!
Mấy chị staff sợ hãi vội xin lỗi rồi tránh đường cho các chị Stylist đi.
-Tớ thấy con bé CiuCiu đó dễ thương ghê ý,mấy nhóc nhà ta có vẻ cũng cưng con bé!
Mấy chị Stylist lại có vẻ rất thích CiuCiu,nhìn con bé loăng quăng chạy tới chạy lui nhiệt tình với công việc thật tốt,không bù cho những đợt staff trước chỉ chăm chăm vào thần tượng rồi nảy sinh ra ghen ghét nhau nên luôn phải tuyển staff liên tục.Mấy anh quản lí cũng gật gù tán thành với mấy chị stylist.
DU LIEST GERADE
(Nhặt được em!} {BTS fanfiction Girl}
DiversosMột cô gái 19 tuổi sang Hàn Quốc vì trúng được giải thưởng nhờ mua mì,chẳng may bị lạc,bị cướp mất túi xách và điện thoại,trên người không có tiền,cứ như vậy bị đói 2ngày.Cố gắng lết thân xác nhưng không nổi mà ngất đi ngay trước cửa kí túc xá của...