Chap này là câu chuyện k có thực,có tính chất 18+ loại nhẹ,ai dưới 18 hoặc không thích nội dung thì click back ạ!
---------------
JungKook đi đi lại lại trong phòng,đã quá 2 tiếng rồi không thấy Cc nhắn tin,mở rèm cửa sổ nhìn sang khu nhà đối diện vẫn không thấy đèn sáng,lòng anh nóng như lửa đốt.reng reng..
-Alo?
-Kookie,mình Choco đây,mình vừa nhìn thấy CC vào khách sạn cùng một người đàn ông.
Tim anh như đông cứng,chỉ hỏi địa chỉ khách sạn rồi chạy như điên,các thành viên ai nấy cũng đều giật mình nhưng cũng chỉ nghĩ chắc CC gọi thằng bé sang.Chỉ có Suga cảm thấy chuyện không lành,anh chạy theo JungKook.
JungKook Suga chạy đến một khách sạn ngay gần KTX đã thấy Choco đứng ở sảnh.
-JungKook,mình đã vào hỏi lễ tân rồi 2 người đó ở phòng 107,đây là chìa khoá.
JungKook cầm vội chìa khoá chạy lên cầu thang,Suga và Choco cũng chạy theo.Vừa mở cửa một cảnh tượng kinh hoàng diễn ra trước mặt JungKook.Một người đàn ông đang nằm cạnh một cô gái chỉ mặc đồ nội y và cô gái ấy chính là CC,người mà anh yêu thương nhất.
Nghe tiếng mở cửa người đàn ông giật mình nhảy ra khỏi giường,anh ta vẫn mặc một chiếc quần đùi,JungKook xông vào đấm túi búi người đàn ông kia,anh vừa đấm vừa khóc,lòng đau như bị ai cắt.Choco liền cầm cốc nước trên bàn hắt mạnh vào mặt CC,cô dần dần tỉnh lại,hé mắt nhìn quanh rồi sờ lên người.CC hốt hoảng,người cô không có một mảnh vải che thân,trước mắt cô là JungKook,anh đang đánh một người đàn ông,cả Suga oppa và Choco.
-Đồ trơ trẽn!
Choco hét lên rồi chỉ vào mặt CC.
-Cô câm miệng đi,chưa biết sự thật như thế nào,JungKook bình tĩnh đi.
Suga can ngăn JungKook,nếu không dừng tay thì thực sự sẽ xảy ra án mạng.JungKook dừng tay,mắt anh đỏ ửng nhìn CC.
-Cô...
-JungKook,thực sự em không biết chuyện gì xảy ra,làm ơn hãy nghe em nói.
CC khóc oà lên nắm lấy tay anh.
-Hãy tin em,em thực sự không biết gì cả.
-Hãy cút ra khỏi cuộc đời tôi đi,rốt cuộc cô cũng chỉ là hạng con gái rẻ tiền thôi.
JungKook bỏ đi,Choco chạy theo sau,để lại CC sững sờ,từng giọt nước mắt chảy dài trên má.Người đàn ông kia cũng nhanh chóng lủi mất khi Suga mất cảnh giác.
CC ngã quỵ xuống đất,anh không tin và không nghe cô nói,anh nói cô là hạng con gái rẻ tiền.
Suga cởi áo khoác trùm lên tâm thân run rẩy,anh ôm con bé vào lòng.
-Yoongi à,em không phải như vậy đâu,không phải như vậy đâu.
CC oà khóc ôn chặt Suga,lòng anh đau nhói,trong đầu anh muốn tìm ra sự thật trả lại sự trong sạch cho CC.
-Anh tin em,đừng khóc nữa,chúng ta đi về nhé.
CC gật đầu,anh với lấy cái chăn mỏng quấn lên người cho con bé rồi bế nó lên rời khỏi khách sạn.
----------Kookie à,đừng như vậy nữa,mình xin cậu.
JungKook đấm liên tục vào tường,tại sao,tại sao CC lại lừa dối anh,cảnh tượng vừa rồi cứ hiện trong đầu anh.
-Bẩn thỉu,BẨN THỈU.
JungKook hét lên,nắm lấy cổ áo ngồi sụp xuống đất.Anh không cho phép cô gái mà anh yêu có 1 vết nhơ dù chỉ là nhỏ,anh không muốn tha thứ cho CC,nhưng sao mà lại đau đớn như thế.
Choco ôm đầu JungKook,tự động người anh ngả vào lòng cô ta.
-Mình luôn ở đây,bên cậu Kookie à.
-----------
Suga đưa CC về nhà,hiện tại con bé vẫn còn sốc,từ đường về nhà CC không nói một lời nào,mắt con bé như không còn hồn nữa."Nếu người em chọn là anh,thì anh không bao giờ để em một mình như thế này đâu"
Anh đặt CC xuống giường,lấy một bộ quần áo ngủ đứa cho con bé.
-Thay quần áo đi.
CC ngồi dậy mặc bộ quần áo mà anh đưa,thân hình nhỏ bé của CC Suga nhìn thấy hết,con bé ánh mắt vẫn như vô hồn,cài cúc áo còn bị lệch,Suga đứng dậy cài lại cúc cho CC.
Cô lại khóc,quá đau đớn,giờ cô không thiết gì nữa.Suga lau nước mắt cho CC rồi ôm chặt con bé vào lòng.
-Anh biết giờ rất khó khăn để JungKook hiểu, nhưng anh sẽ tìm cách giải quyết.
Chờ cho CC ngủ Suga mới trở về KTX,JungKook thằng bé đã về,anh thấy giày của nó dựng trước cửa.Đây là một cú sốc cho cả 2,nhìn 2 đứa đều đau anh càng lên quyết tâm tìm ra sự thật,trả lại sự trong sạch cho CC,nhưng anh biết với tính cách của JungKook thì nó không cho phép người con gái nó yêu có một vết nhơ,nếu như thằng bé biết được CC trong sạch thì nó cũng sẽ nhớ cơ thể của CC đã bị người đàn ông khác nhìn thấy.
DU LIEST GERADE
(Nhặt được em!} {BTS fanfiction Girl}
RastgeleMột cô gái 19 tuổi sang Hàn Quốc vì trúng được giải thưởng nhờ mua mì,chẳng may bị lạc,bị cướp mất túi xách và điện thoại,trên người không có tiền,cứ như vậy bị đói 2ngày.Cố gắng lết thân xác nhưng không nổi mà ngất đi ngay trước cửa kí túc xá của...