he has plans....

29 1 0
                                    

Our relationship is getting stronger...kahit na minsan may di pagkakaunawaan..but we still manage to  patch things up...masyado lang siya talagang sensitive...sa dalas naming magkasama almost everyday..who would have thought na nakakapagtimpi pa din kami..we Almost loosed control when we kissed...necking and petting....yes...we've gone that far....kahit na pareho kaming nahihirapan sa bugso ng damdamin...mas mahirap on his part. But still hanggang duon pa lang ang nagagawa namin...






Nag ring ang phone ko...


Nakita ko sa screen....my love...




Arman: "hello beautiful..."


Ako:  hi handsome...what can i do for you..."





Arman:'' come here....i already miss you.."




Ako: "hmmmmmm...in a minute my love...



Pinatay ko na ang phone habang papunta sa office niya..di ko alam kung ano ang sasabihin niya at kailangan pa talaga na madaliin niya ko...



Nag Hello lang ako kay Berna na nakangiti agad...



"Uy Nina...pasok ka na at mainit yata ulo ng my love mo....baka may period...biro pa nito..






'Arman...ano ang sasa.....di ko natuloy ang sasabihin ko at natakpan na ng bibig niya ang bibig ko.....narinig ko ang pag clik lock ng pinto...bigla niya ko isinandal sa wall....ramdam ko ang pananabik sa mga halik niya...bahagya niyang kinagat ang ibabang labi ko....mas lalo pa niya akong idiniin sa wall.....




"Wait Arman...ano ba nangyayari sa iyo....teka muna please...."habang panay ang iwas ng bibig ko sa bibig niya...ang kamay naman niya ang naramdaman kong nakasakop sa dibdib ko...




"I need you Nina...."ngayon...di lang niya hawak ang dibdib ko..nabuksan na din niya ang hook ng bra ko at malaya niyang napaglalaruan ang mga ito...bahagya pa niya ito pinisil...




"Arman please.....not..muli na naman niya ako pinatahimik ng kanyang halik...hindi makuhang tumanggi ng aking katawan..aaminin ko..nagugustuhan ko ang ginagawa niya...ramdam ko na may matigas na bagay na tumatama sa may puson ko...ohhhh god Arman...."mahina kong bulong...naririnig ko din ang impit niyang anas...sa paraan ng paghaplos niya,alam kong may gusto siyang mangyari..







Parang di niya naririnig ang tawag mula sa phone niya....o sadyang ayaw niya maistorbo...may bahagya akong ungol na narinig sa kanya...




"Arman your phone..."






"Let it be...."






Nag ring na naman......






Sinagot niya habang nahilamos ang palad sa muka..tanda na inis ito...





"Hello baby....why..."?.......ok i will be there now..."




Nakatingin lang ako sa kanya na nagtatanong kung bakit tumawag si Eunice...




"Half day lang daw sila ngayon..she wants to go home....nagpapasundo na....good timing din ang anak ko...lakas maka bitin...."bahagya siyang nangiti habang papalapit sa akin..."fix yourself Nina...sama ka na lang sa akin...uwi na tayo.."



Believe In Me...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon