Agad na nakatulog si Eunice..marahil dala ng pagod...pikit mata kong hinalikan ang kanyang noo habang nakayakap sa akin.."magiging mabuti akong ina sa iyo..di ka man galing sa sinapupunan ko..galing ka naman dito sa puso ko..pipilitin kong gampanan ang pagiging nanay sa iyo..."bahagya pa itong kumilos at pilit na isiniksik ang sarili sa bisig ko..
Pilit kong inaaninaw si Arman sa kabuuan ng silid..nagpasya ako pumunta sa veranda...nakita ko nakatalikod itong tila umiinum..dahan dahan ako lumapit sa kanya at niyakap..
"di ka pa ba matutulog...baka malasing ka ...lika na..tulog na tayo.."niyakap ko siya habang nakatalikod
"tulog na ba si Eunice.."?
"oo..kanina pa...wag ka na magtampo...excited lang naman yung bata na tumabi sa atin..."paliwanag ko.
"Nina..its our first night..alam mong maraming oras at araw tiniis ko para lang sa araw na ito.."may halong tampo sa himig ko.
"alam ko naman yun..i love you Arman..."
"i love you more my wife...my sexy wife...tinitigan ko siya..bumaba ang tingin ko sa kanyang mga labi...i kissed her lips...i try to play my tongue inside her mouth..nakakalasing na halik..nakakapagpabangon ng init ng katawan ko..hinaplos ko at bahagyang pinisil ang kanyang dibdib..bahagya kong narinig ang impit niyang ungol..lalo ako nag init dahil alam kong gusto niya ang ginagawa ko...dahan dahan kong pinasok ang kamay ko sa loob ng panty niya..oh god..she is ready...bahagya siyang napaliyad sa pagpasok ng daliri ko...
"Arman..not here...someone might see us.."isang malalim na buntong hininga ang pinakawalan niya.
"wait for me hon..ililipat ko si Eunice kay mommy..."
"pero tulog na si mommy tiyak..tsaka baka magising pa si Eunice.."apila ko
"please hon..i cant wait for another hour or minute na di ka masolo..i want you now hon..please.."kita ko sa mata niya ang pagnanasa na masolo ako.
"si..sige..ikaw bahala.."bahagya pa kong nautal sa sagot ko ..dama ko ang pagnanasa ni Arman..ganun din naman ako na parang apoy na unti unti nagliliyab.nakitang ko binuhat niya si Eunice at tinungo ang kabilang villa..
I hurriedly go to the bathroom..gusto ko ma preskuhan...just too excited for what will happen..or rather anticipated to what will happened....patapos na ko ng maramdaman ko hinihila ni Arman ang roba..kusa na itong nalaglag...
Binuhat niya ko at ingat na ingat na hiniga sa kama...his kiss...his touch..lahat ng iyon ramdam ko...para akong santa na sinasamba niya..pababa niya akong hinahalikan..salitan sa mayaman kong dibdib pababa sa aking puson...at sa aking kaselanan...napakapit ako sa bedsheet ng kama...
"Arman....i cant take it anymore....please..."
"you are so sweet my love...i want to taste all of you.."
Namimilipit ako sa sarap na nararamdaman ko..masyadong nakakalasing...impit na daing ang lumalabas sa bibig ko...agad siyang naghubad ng boxer short...nagulat ako sa nakita ko...HE IS HUGE...kasya ba yun...kakayanin ko ba yun.?
"Arman..please..its painful...."bahagya ko pa naitulak ang katawan niya sa sakit na naramdaman ko.
"sorry hon...sorry...gusto mo ba hinto ko.."?
BINABASA MO ANG
Believe In Me...
Romance"I dont love you...i never loved you...!itanim mo yan sa isip mo Nina"!! "Hindi ko ipagpipilitan ang sarili ko sa iyo...akala ko kasi mahal mo ako..hindi pala...salamat sa lahat..." Paulit ulit na lang bumabalik sa isip ko ang sinabi niya....parang...