Chương 226: 【 thân phận 】
[ sách phòng sách ]http:www. shushu5. com
----------
Chu Tiểu tiểu đang giở trò quỷ gì? !
Tô Tường chân mày theo bản năng nhíu lại.
Cứ việc cách nhau khoảng cách hơi xa, nhưng là Tô Tường như cũ có thể nhẹ nhàng nhìn ra, Chu Tiểu tiểu không có an cái gì hảo tâm.
Chu Tiểu tiểu thời khắc đó ý cử động, căn bản là không thể gạt được Tô Tường ánh mắt.
Tô Tường vội vàng bước nhanh đi ra phía trước.
Lúc này ——
Chu Tiểu tiểu nhìn mình từ nhỏ đến lớn mua đắt tiền nhất một bộ quần áo, trong khoảnh khắc, lại không giải thích được {chăn:-bị} người lau một vũng lớn chocolate bánh ngọt, trong lòng đừng nhắc tới có nhiều ủy khuất, long lanh ngập nước trong mắt to, Hách đột nhiên sóng xanh tràn lan lên.
"Nha, nho nhỏ, thật là thật xin lỗi, ta không phải cố ý, ta sẽ giúp ngươi xoa một chút..." Chu Tiểu tiểu hư tình giả ý nói, đưa tay lại đang Tiêu La Lỵ trên người tùy ý lau mấy cái.
Nhất thời, Tiêu La Lỵ trắng thuần y phục, biến thành một tờ vai mặt hoa.
"Lăn ra!" Trầm Tuấn vội vàng đẩy ra Chu Tiểu nhỏ, trong tay chứa bánh ngọt đĩa nhỏ, tàn bạo đập vào Chu Tiểu nhỏ trên mặt.
"Ai nha ——" Chu Tiểu tiểu kinh kêu một tiếng, cảm giác mình mặt thật giống như trở nên đặc sắc lộ ra lên, giăng đầy bơ.
"Ngươi dám đánh ta? !" Chu Tiểu tiểu lửa giận trong lòng thoáng cái tựu lủi đắc lão Cao, tiện tay xoa xoa che ở ánh mắt bộ vị bơ bánh ngọt, nộ khí trùng thiên nhìn chằm chằm Trầm Tuấn.
Trầm Tuấn nhưng không để ý đến Chu Tiểu nhỏ, mà là xoay người sang chỗ khác an ủi Tiêu La Lỵ.
Tiêu La Lỵ không thể tin được nhìn mình trên y phục kia một vũng lớn chocolate, đã thấp giọng nức nở lên.
"Lily. Đừng khóc rồi... Ngươi ngàn vạn đừng khóc á... Không chính là một việc y phục nha, có chẳng có gì là ghê gớm, hai ngày nữa ta mua tới cho ngươi thập kiện bát kiện..." Trầm Tuấn thấy ánh mắt Hồng Hồng Tiêu La Lỵ, ngốc an ủi.
Không ngờ tới Tiêu La Lỵ nghe nói như thế, miệng nhỏ nhếch lên, nước mắt rụng đắc càng thêm lợi hại.
"Lily..." Trầm Tuấn chân tay luống cuống, thật không biết ứng với nên nói cái gì cho phải.