Chương 445: 【 hối hận 】
[ sách phòng sách ]http:www. shushu5. com
----------
DJ quốc tế tửu điếm, có thể trở thành DJ tốt nhất tửu điếm một trong, cùng hắn người sáng lập trúc nội Thứ Lang có nhất quan hệ trực tiếp, vị này hiện giờ năm hơn bảy mươi lão nhân, chính là tòa khách sạn này trụ cột vững vàng! Cho dù là ở Nhật Bản kinh tế bọt bong bóng phá toái không ít Nhật Bản quốc nội đỉnh cấp tửu điếm đóng cửa đóng cửa thời điểm, trúc nội Thứ Lang cũng dựa vào hắn hơn người kinh doanh {cổ tay:-thủ đoạn}, để cho nhà này đỉnh cấp tửu điếm, sinh tồn!
Bởi vì hắn ở ngày bổn tửu điếm hành nghề địa vị, hắn thậm chí còn làm qua liên nhiệm quá mấy kiện ngày bổn tửu điếm nghiệp liên minh chủ tịch!
Mỗi khi trúc nội Thứ Lang đứng ở DJ quốc tế tửu điếm tầng cao nhất căn hộ tổng thống quan sát tự mình kinh doanh hết thảy, một cổ tự đáy lòng tự hào sẽ tràn ngập nội tâm, trên mặt tổng hội toả sáng ra một loại khác thường thần thái!
"Này là đế quốc của ta!" Trúc nội Thứ Lang không biết bao nhiêu lần nghĩ như vậy.
Trừ DJ quốc tế tửu điếm ở ngoài, trúc nội Thứ Lang còn có những khác sản nghiệp!
Liên tỏa tửu điếm, đỉnh cấp câu lạc bộ, Nhật Bản nào đó công ty hàng không thứ hai đại cổ đông...
Mặc dù không thể so với Nhật Bản quốc nội những thứ kia đại gia tộc, bất quá một tay trắng dựng nghiệp người, có thể tích lũy hạ như thế tài phú, cõi đời này cũng không có bao nhiêu người có thể làm được.
Mỗi lần hồi tưởng lại của mình gây dựng sự nghiệp phấn đấu sử, trúc nội Thứ Lang sẽ cười đến rất vui vẻ, trên mặt mỗi một con nếp nhăn cũng sẽ tùy theo giãn ra!
Chẳng qua là lần này ——
Trúc nội Thứ Lang đứng ở đặc biệt cho hắn giữ lại đỉnh cấp căn hộ tổng thống nội, đứng ở đó hắn luôn luôn dùng để hồi ức vãng tích Lưu Kim năm tháng vị trí, sắc mặt nhưng lại là âm tình bất định, đi đứng còn đang không ngừng đánh run run!
"Ông nội, ta tới đỡ ngài."
Từ lầu dưới vội vã chạy tới một người trẻ tuổi thấy thế, {lập tức:-trên ngựa} đi lên, muốn đở lấy cái này trạng thái tinh thần rõ ràng không tốt lão nhân.
"Kiện quá... Rốt cuộc... Như thế nào rồi?" Trúc nội Thứ Lang quay đầu lại hỏi.
"Á... Ông nội!" Thấy trúc nội Thứ Lang kia trương tiều tụy mặt, trúc nội kiện quá cũng bị sợ hết hồn.
Trong ấn tượng, hắn còn là lần đầu tiên thấy ông nội như vậy! Hai mắt đỏ bừng, giăng đầy máu đỏ ti, từng đạo nếp nhăn khe rãnh tung hoành, khuôn mặt cũng đều là nôn nóng cùng bất an, nơi nào còn có một chút mà thường ngày bày mưu nghĩ kế bộ dạng? !
"Kiện quá, mau nói cho ta biết, tình huống rốt cuộc như thế nào!" Trúc nội Thứ Lang thúc giục cháu trai của mình.
Trúc nội kiện quá khẽ cắn răng, nói: "Ông nội, những khách nhân từ tối ngày hôm qua lại bắt đầu lục tục trả phòng rồi, trên mạng đặt trước những khách nhân đại đa số tất cả cũng hủy bỏ đặt trước..."