Chương 103: 【 vô hình 】
[ sách phòng sách ]http:www. shushu5. com
----------
"Rất tốt rất tốt... Các ngươi rất có tiền đồ! Làm rất tốt, ta xem trọng các ngươi nga!" Thương Huyền trên mặt uy nghiêm trong nháy mắt tan rã, đem dép mặc lại trên chân, rồi sau đó, từ trong túi quần lấy ra một tấm thẻ chi phiếu, cũng không thèm nhìn tới, trực tiếp ném cho đứng ở góc tường run run rẩy rẩy Bản Ca, nói, "Mật mã sáu bát, đi, mua thân thống nhất chế phục!"
"Chế phục? Cái gì chế phục?" Bản Ca cẩn thận cực kỳ hỏi.
Đây rốt cuộc là xen lẫn xã hội đen hay là đi công ty đi làm? Cần huấn luyện, còn muốn thống nhất chế phục? Chưa nghe nói qua Hắc bang có cái gì chế phục a!
Không chỉ có Bản Ca nghi ngờ, hắn thuộc hạ kia bảy tám người cũng là vẻ mặt mờ mịt, không có nhận thức.
"Dựa vào! Các ngươi bình thời cũng không nhìn TV sao? Hắc bang chế phục đương nhiên là đồ Tây đen, mực đen kính, giày da đen một thân toàn bộ màu đen, cái này các ngươi cũng không biết? Còn xen lẫn cái gì xã hội đen?" Thương Huyền lắc đầu liên tục, vẻ mặt than tiếc.
"Dạ dạ dạ!" Bản Ca cúi đầu khom lưng ứng thừa .
"Xong chuyện gọi điện thoại cho ta, đây là ta danh thiếp... Đúng rồi, mua xong đồ thuận tiện mua cho ta đài DVD!" Thương Huyền tiện tay ném một tờ danh thiếp, đánh cái ha ha, nói, "Ta còn có việc gấp, đi trước một bước!"
Vừa nói Thương Huyền liền cầm lấy trên bàn kia thật dầy một cái đĩa nhi đồng không nên DVD, mang dép đi ra khỏi phòng dưới đất, chạy thẳng tới một cái khác bán các màu bất lương DVD hang ổ điểm, khóe miệng nụ cười vô cùng hèn mọn.
Đợi Thương Huyền đi xa, Bản Ca đám người mới dám đứng lên.
Bản Ca nhặt lên trên mặt đất chi phiếu, sau đó nhe răng trợn mắt co quắp , hắn mới vừa không ít {chịu:-lần lượt} Thương Huyền dép dọn dẹp, bùm bùm. Một chút một chút tất cả đều bị hung hăng đánh vào trên mông đít, đau... Thật đau!
"Phi long an ninh công ty chủ tịch... Thương Huyền?" Khỉ ốm cầm lấy trên bàn kia trương Thương Huyền lưu lại danh thiếp, hồ nghi hỏi, "Anh rể, chúng ta làm sao bây giờ?"
"Làm sao? {rau trộn:-đành chịu}! Khỉ ốm, ngươi nếu không phải em gái ta phu, ta đã sớm đánh ngươi chết bầm!" Bản Ca tức giận trợn mắt nhìn khỉ ốm một cái —— Bản Ca rõ ràng nhớ được. Mới vừa nhưng là khỉ ốm lắm mồm, mới đưa đến lúc sau hết thảy!
"Anh rể. Ta sai lầm rồi, cũng không dám nữa!" Khỉ ốm lo sợ bất an nói.