p5

1.1K 7 0
                                    

Chương 311: 【 *** thành 】

[ sách phòng sách ]http:www. shushu5. com

----------

"Vân vân, hai vị trưởng lão, bộ ngực hắn lát cắt cũng phá, tại sao phán định ta thua? Ít nhất hẳn là thế hoà mới đúng!" Hàn trác có chút không phục.

Chính xác, Tô Tường trước ngực một mảnh kia đỏ sẫm, thật là bắt mắt, tựa như đón gió phấp phới cờ xí một loại, dễ dàng tựu khả năng hấp dẫn người lực chú ý.

"Phương Phiến 2" khóe miệng giương lên, lộ ra một tia hài hước nụ cười, nói: "Hàn trác, ngươi xác định Tô Tường trước ngực lát cắt phá sao?"

Lôi Ngạo trong lòng vừa động, ba bước cũng làm hai bước đi về phía Tô Tường, vươn ra hai ngón bốc lên Tô Tường trước ngực cái kia mai lát cắt, một bên vuốt ve, một bên đánh giá.

Lát cắt tròn trịa, bên trong đầy dẫy màu đỏ chất lỏng, Lôi Ngạo nhẹ nhàng bóp nhẹ mấy cái, không có một giọt chất lỏng chảy ra.

"Hàn trác, trên người hắn lát cắt nhưng là không có. Phá." Lôi Ngạo trên mặt có một tia vui vẻ nụ cười.

Hàn trác trộm gà không được còn mất nắm gạo, Lôi Ngạo dĩ nhiên. Tâm tình khoái trá, Tô Tường đây cũng là biến tướng báo thù cho hắn á, trong ngày thường hắn cũng không ít bị Hàn trác ức hiếp.

"Không phải đâu? Có lầm hay không? !" Hàn trác rất là. Không thể tin được, thân hình chợt lóe, "Bá" một chút liền xuất hiện ở Lôi Ngạo bên người, tay thoáng một cái, nhẹ nhàng bay bổng từ Lôi Ngạo trong tay túm lấy lát cắt.

Không có một chút mà lổ hổng! Lát cắt còn vẫn duy trì mới vừa chế tạo nên dạng. Tử, hoàn mỹ vô khuyết!

Điểm này, Tô Tường đã sớm cẩn thận xác nhận qua ——

Hắn lui về phía sau mấy mét sau thấy trước ngực mình một mảnh đỏ sẫm không khỏi dọa. Vừa nhảy, hắn rõ ràng nhớ được đã làm nhất định "Bảo vệ thi thố", bộ ngực làm sao bị lát cắt nội chất lỏng nhuộm thành đỏ rừng rực một mảnh đâu?

Tô Tường xác nhận lát cắt hoàn hảo không tổn hao gì sau, cuối cùng có thể xác định, những thứ kia. Màu đỏ chất lỏng, là đánh tan Hàn trác bộ ngực lát cắt lúc bắn toé.

"Dọa ta giật mình!" Tô Tường như cũ cảm giác kinh hãi không dứt.

Cho tới nay, Tô Tường. Cũng không có trăm phần trăm tin tưởng Hàn trác sẽ cùng hắn nắm tay giảng hòa, hắn liền lặng lẽ giữ tâm nhãn, để tránh Hàn trác đột nhiên làm khó dễ, hắn chống đỡ không được.

Đúng y dự đoán ——

Ở Hàn trác đem Tô Tường kêu lên đi, chuẩn bị truyền thụ hắn chiến thắng tuyệt chiêu, Hàn trác quả nhiên xuất thủ!

Kia tốc độ như tia chớp, nếu như không phải là Tô Tường sớm có chuẩn bị, sớm có bố trí, tuyệt đối sẽ bại hạ trận tới!

Tô Tường cẩn thận để cho hắn tránh được một kiếp, hơn nữa ở Hàn trác cho là vạn vô nhất thất thời điểm, đánh bất ngờ thành công, nhẹ nhẹ một chút, liền đem Hàn trác bộ ngực lát cắt điểm phá, thông qua cuộc khảo hạch này!

Siêu Cấp Trưởng Thành FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ