« siêu cấp trưởng thành » trời sanh tiểu nhân vật lấy
Chương 01: 【 đến từ tương lai trưởng thành phụ trợ dụng cụ 】
Nếu như nói bình thường là một loại tội lời mà nói..., Tô Tường cảm thấy, tự mình tội phạm suốt mười tám năm rồi, hơn nữa loại này tội, vô cùng có khả năng là ở tù chung thân, đem nương theo hắn cả đời.
Chính xác, Tô Tường rất bình thường, trường một tờ ném ở trong đám người rất khó bị chú ý mặt, 1m74 đầu, sanh ra ở một cũng không giàu có gia đình, hết thảy cũng đều bình thường vô cùng.
Tô Tường có đôi khi sẽ bi ai nghĩ, Thượng Đế sáng tạo hắn thời điểm, là không phải là một bất lưu thần đem tất cả cửa sổ cũng đều chắn, lấp, bịt rồi?
Tô Tường cả đời nhất bất bình dung chuyện có lẽ chính là lúc thi tốt nghiệp trung học nhân phẩm bộc rạp đoán đúng rồi hơn mười đạo lựa chọn đề, siêu tóc dài vung, tiến vào này sở J tỉnh bài danh thứ ba S lớn.
Dĩ nhiên, Tô Tường cho là đây là một cái khác bình thường bắt đầu —— tiến vào S đại không phải là có chân tài thực học, chính là có tiền có thế, hắn cái này dựa vào vận khí tiến vào gà mờ cùng những thứ kia đẩy lấy lần lượt mỗi một hào quang người so sánh với, bình thường đến không thể lại bình thường.
Cả đời cứ như vậy Bình Bình xoàng xĩnh quá khứ sao? Tô Tường bất đắc dĩ thở dài.
Nam nhi trên đời, ra thì kiến công lập nghiệp mà mạnh xã tắc, quy về thì da ngựa bọc thây lấy diệu danh dự gia đình... Ta... Ta có thể làm cái gì?
Đường đường nam tử hán, chẳng lẽ muốn tầm thường cả đời? Tô Tường lần nữa bất đắc dĩ thở dài một hơi, trong lòng vô cùng không cam lòng.
Đinh đương ——
Một khối hình dáng đồ không trung đột nhiên rơi xuống, nhảy bắn hai cái sau khi vừa lúc rơi vào Tô Tường dưới chân.
Tô Tường theo bản năng đem vật kia từ trên mặt đất nhặt lên: đây là một màu bạc kim khí hợp kim khối, phiếm cao quý trang nhã hơi thở, chỉnh thể hiện lên hình thoi, so sánh với ngón tay cái đầu hơi chút lớn hơn một chút, chính diện là một rầm rộ bay lên Cự Long, phía dưới còn có một được tinh tế chữ nhỏ —— siêu cấp hoàng kim gia cường phiên bản, phía sau là một khối mực sắc hình bầu dục thủy tinh gắn tấm, mơ hồ còn có một đạo quang huy từ trung tâm nơi hướng bốn phía khuếch tán ra, tản ra nào đó nhiếp nhân tâm phách lực lượng.
Không biết sao, Tô Tường đột ngột sinh ra một cổ xúc động, giống như ghi chép chỉ tay như vậy, đem tay phải của mình ngón tay cái đặt tại này hình bầu dục thủy tinh gắn tấm trên. Ngón cái dán tại thủy tinh gắn tấm trên, ôn ôn lành lạnh, rất là sảng khoái.