p6

199 2 0
                                    

Chương 367: 【 hai mặt 】

[ sách phòng sách ]http:www. shushu5. com

----------

"Đa tạ tiền bối hạ thủ lưu tình." Tô Tường kính cẩn xông Viên mưu đồ thở dài —— cái này thở dài phương thức, là hắn mới vừa học, những thứ kia Viên gia bảo tham gia bổ thử ngoại môn đệ tử, ở bổ thử lúc trước, cũng đều có thể như vậy hướng về phía chủ tịch đài vị trí thở dài, lấy bày ra cung kính.

"Hạ thủ lưu tình? Ta cũng không có hạ thủ lưu tình." Viên mưu đồ lạnh lùng nói, "Tô Tường, chúng ta còn nhiều thời gian, tự giải quyết cho tốt!"

Viên mưu đồ nói xong câu đó, chợt nhẹ nhàng nhảy xuống lôi đài, vẫn xem cuộc vui mọi người nào dám ngăn trở, rối rít tránh ra một lối đường, vô dụng bao lâu, Viên mưu đồ thân ảnh liền biến mất ở sơn đạo.

Viên mưu đồ thân ảnh mới vừa vừa biến mất, trong sân nghị luận nổi lên bốn phía, đàm luận tiêu điểm đương nhiên là mới vừa rồi Viên mưu đồ vô cùng sinh mãnh hai chưởng không có có thể cho Tô Tường mang đến một chút thương tổn quỷ dị cảnh tượng.

"Tô Tường sẽ không phải so sánh với Tam trưởng lão còn muốn lợi hại hơn chứ?"

"Điều này sao có thể, ngươi cũng không muốn muốn nhìn, hắn bị Tam trưởng lão đánh trúng quyền thứ nhất, hơi kém tựu ngã xuống đất không dậy nổi rồi, nếu thật là bị đánh Tam trưởng lão kết kết thật thật hai chưởng, còn có thể còn sống sót hả?"

"Vậy ngươi nói chuyện gì xảy ra?"

"Hừ hừ, khẳng định là Tam trưởng lão đánh ra. Hai chưởng sấm to mưa nhỏ, nhìn qua rất lợi hại, trên thực tế nhưng không có có thể cho Tô Tường mang đến cái gì thương tổn!"

"Tam trưởng lão tại sao muốn làm như vậy hả?"

"Ngươi đây tựu không hiểu đi, Tam trưởng lão đây là đang. Khảo nghiệm Tô Tường, kia hai chưởng nhìn qua uy vũ sinh gió, trên thực tế ngay cả con muỗi cũng đều phách không chết! Nếu như Tô Tường né tránh lời mà nói..., đã nói lên hắn có tật giật mình, Tam trưởng lão nhất định sẽ đem hắn đưa lên Hoàng Tuyền! Nếu như không trốn, đã nói lên Tô Tường có khả năng nói đúng lời thật!"

Rất nhanh, tại chỗ gần như tất cả mọi người đạt thành. Cùng chung nhận thức —— Tam trưởng lão liên tiếp hai chưởng, chẳng qua là ở thi nghiên Tô Tường.

Không nói như vậy, còn có thể giải thích thế nào đâu? Trung Tam trưởng lão hai chưởng lông tóc vô. Tổn hại, lời này nói ra nói sẽ tin tưởng?

"Tô Tường, coi như ngươi mạng lớn, lại bị ngươi bác trúng... Bất quá chúng ta chờ coi, . Sớm muộn gì có một ngày, ta sẽ tìm ngươi tính sổ!" Lý Hàn an nắm chặt nắm tay, trong lòng nảy sinh ác độc.

Siêu Cấp Trưởng Thành FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ