Author's note

98 2 1
                                    

Naiinis na ko kay jhake sobra! Kasi grabe nagmumukha na siyang t***a (sorry sa word ) pero kasi grabe na eh. Oo siguro Mahal niya talaga ay mali MAHAL NA MAHAL dapat pero hindi ba siya naaawa sa sarili niya? Kasi kahit ako na tinalikuran na yung pagsuporta sa kanya eh naaawa, idol ko na siya simula nung nag-umpisa siya sa showbiz kahit sinong ipartner okay lang kasi feeling ko bagay naman sa kanya lahat (idol ko eh/ crush ko rin dati). Nung naging sila happy ako, Fan nila ako dati AS IN sobra, yung tipong bawat photo na makikita ko sa faceb na magkasama sila isasave ko hanggang ngayon nga nasa laptop ko parin eh kasama yung ibang tweenhearts pero nung nagbreak sila (nung pangalawa na) nawalan na ko ng gana dun sa girl (sorry ah sariling opinion ko lang) kasi feeling (oo, feeling ko lang) mahal talaga siya ni jhake kasi makikita mo naman sa mata niya eh pero parang sa girl( selfish ko ba? Pasensya na) okay lang(siguro nga umiyak din siya nung naghiwalay sila ni jhake pero.. may pero hindi ko maexplain). Iniisip ko tama rin siguro si girl na tapusin na lang yung relasyon nila para wala na ring masaktan, pero ito kasing si jhake ang laking t***a. Oo alam ko nagmamahal lang siya, pero hindi ba niya nakikita na marami nang mga tao na naaawa na dahil sa pagiging ganun niya. PASENSYA NA, NAGLABAS LANG NG SAMA NG LOOB.

ISA 'TONG DAHILAN ACTUALLY KAYA HINDI AKO MAKAPAG-UPDATE. KASI WALA NA EH. Parang si jhake kay girl nalang umiikot ang mundo niya. Hindi naman siya dapat kaawaan pero naaawa talaga ko at naiinis. Di bale buhay naman niya yan.

Tidal Wave (Jhalie Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon