Chapter 6

9K 150 2
                                    

Chapter 6 REVISED VERSION

*****

Kathryn's POV

Days have passed at nagsimula na nga ang pagp-pretend namin ni Blake na kami. At first, sobrang hirap mag-adjust, syempre hindi ko pa gaanong kilala si Blake tapos ang daming taong tingin ng tingin sa amin, kulang nalang patayin nila ako. Kasi obvious naman na hearttrob 'tong si Blake kahit na gangshter, bwisit. Kasalanan ko ba kung ito ang ginusto ng ugok na yun?

Hindi ko pa alam kung anong dapat kong gawin bilang girlfriend, I'm NBSB duh! lalo na 'pag nandiyan na si Sofia, syempre hindi ko alam ang gagawin kay Blake and I'm thankful dahil ginagabayan naman ako ni Blake. Nakakainis yun, akala mo kung sinong napakaperfect, akala mo kung sinong anghel kung umasta si Blake, nakakabwisit!

Pero kapag wala si Sofia, akala mo kung sinong boss! Para kaming aso't pusa. Nakakainis talaga siya!

Ngayon, nandito ako sa gym dahil nga practice ng basketball ni Blake at syempre inutusan niya akong manuod dahil lagi daw kasing nandito si Sofia para manuod, at tama nga naman siya. Pagkatapos ng laro, agad agad na lumapit siya sa akin.

"Nasaan tubig ko?" mahina niyang tanong sa akin. Agad namang kumunot noo ko

"May pinabili ka ba sa akin?" tanong ko naman sa kaniya, he gave me a death glare.

"You're my girlfriend so you should know your responsibilities Ms. Perez" I rolled my eyes

"Yeah, girlfriend not your maid or personal assistant huh?" sabi ko naman sa kaniya, alam kong gusto niya nang magmura ngayon pero hindi niya magawa dahil nasa tabi lang namin si Sofia, anghel nga daw siya.

"Punasan mo nalang pawis ko" bulong niya sa akin, agad namang nagsitaasan balahibo ko, shet! hindi niya kailangang lumapit sa akin.. yung boses niya.. ang hot! UGH!

"A-ano bang pinagsasabi mo?!" tanong ko naman sa kaniya ulit. Wala ba siyang kamay para gawin yun?

"Just do it Olive!" utos niya. UTOS NA! agad ko naman siyang sinamaan ng tingin at sinamaan niya rin naman ako ng tingin

"Your kuya's here Olive, be careful" agad na napatigil ako sa sinabi niya. Malalaman na ni kuya na kami ni Blake!

"Gawin mo na, tinitingnan tayo ni Sofia" napatingin naman ako kay Sofia, sumusulyap nga siya sa amin. I sighed at kinuha ang towel ko sa bag at pinunasan na ang pawis niya. He smirked

"Good girl" I rolled my eyes, "don't good girl me! I'm not a dog fyi!" pero hindi siya kumibo

"Pwede ka nalang naman kasi maligo, dami mo pang alam" nagdadabog kong sabi sa kaniya

"Ganito ang ginagawa ng mga GIRLFRIEND, Olive" diniinan niya pa talaga ang Girlfriend, "tsaka ganito ang ginagawa sa akin dati ni Sofia" uminit lalo ang dugo ko sa sinabi niya kaya't binato ko ang towel sa kaniya

"Linisan mo 'yang sarili mo" singhal ko naman, kaya't alam kong napatingin sa amin si Sofia

"Damn, Olive" alam kong pinipigilan niya lang ang sarili niyang magalit, "sungit mo naman babe, 'wag ka na magselos okay?" and he pinched my cheeks, winakli ko naman yun. Sinamaan niya na ako ng tingi. BUTI NGA SA KANIYA BWISIT SIYA!

Im Inlove With A Gangster?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon