WARNING:SPG
BAWAL SA BATA. SHOO SHOO!Kathryn's POV
*after 9 years*
"9years na...9 years na. May trabaho na ako't anak,sana masaya ka diyan.." at nilagay ko yung bulaklak sa lapida niya
"Wag kanang mabahala dahil masaya na ako. And Im sure,masaya kana rin diyan. Hinding hindi ka namin makakalimutan.." sabi ko at lumuha pero agad ko din itong pinunasan
"Mom,let's go. Im so tired waiting for you. And it's already 8 pm Mom!" I just rolled my eyes and smiled.
"Okay baby" and I hold his hands.
"Mom! Stop calling me baby. Im already 5years old,so stop calling me baby." At tinanggal niya ang pagkakahawak ko sa kamay niya at sumakay sa kotse.
"Whatever. You're still my baby,Dale." At ginulo ko ang buhok niya.
At tsaka ko pinaandar ang kotse ko. Yes,natuto na akong magdrive. I faced my fear. At ito na ako.
Sa paglipas ng 9 years,maraming nagbago. Kahit ako. I have a long hair na hanggang bewang with blonde color,and isang sikat na akong Lawyer.
Hindi naman sa nagmamayabang ah. And also hindi na Chef ang kinuha ko,dahil ayoko. Hahahaha.
Si Julia at Jerome? Sila na and engaged na sila. Si Miles? Wag kayo! Nagkaboypren ng tiga Korea,nako ang gwapo! Si Sofia and Kuya naman,sa ibang bansa kasama ang anak nila na si Shantel. And ang Exes,may mga pamilya narin. And sila Tita Karla,nagkaroon ng business siya. Si Mishy,umuwi na at pinagpatuloy ang buhay niya doon. Si Stacy,she's now 15 years old. At si Mom and Dad,nagkaayos na kami.
"Were already here,Dale." Agad agad siyang tumakbo sa loob. Im sure he's excited to see his Daddy.
2 weeks na wala ang daddy niya because of business. Yes.
"Dale!" Sigaw ng daddy niya at binuhat si Dale. Uhuh,mas close sila kesa sa akin tsk.
"I thought Dale you're not a baby anymore eh? Bakit kapa nagpapabuhat sa Dad mo?" I asked him while smiling
"Dale,gusto lang ng mommy mo na siya ang buhatin ko." Namula ako sa sinabi niya at pinalo siya sa braso. They just laughed.
"Ikaw! Di ka na nahiya sa bata!" Sabi ko at umakyat sa kwarto. Nakakapagod.
Naligo muna ako at ng damit,at pagkatapos ko magbihis. I opened my laptop. Ang dami kong hinahawakang kaso but still Im enjoying it.
"Babe..." at lumapit siya sa akin at hinahalik halikan ang balikat ko.
"Not now Blake. I have so many things to do." Sabi ko sa kanya.
"Strawberrybabe please.." at nakikita ko sa peripheral vision ko na nagpout siya. Kinagat ko ang labi ko para mapigilan ko ang pagngiti ko.
"Via,please.." at sinirado niya ang laptop ko at nilagay sa table.
"Blake---" he cut me off by his kiss
Daniel's POV
"Shhhh,just go with the flow strawberrybabe.." bulong ko sa kanya
Inihiga ko siya sa kama. At patuloy na hinahalikan sa labi,until I bite her lip. Then she opened it,our tongue is now exploring.
Now,were naked...
"You're so gorgeous,Via.." at alam kong namula siya and I kissed her neck down to her collarbone.
I sucked her breasts..and I heard her soft moans. Napangiti ako nang makita ko na nababaliw siya sa ginagawa ko.
I kissed her down to her body to her core. "Blake! Please..." nakapikit niyang sinasabi at sinabunutan ako.
I insert one finger to hers. I positioned myself already in between her. She just bit her lip.
I leaned into her,and kiss her softly before I slowly invaded her.
"Uhhhh" at napakapit siya sa likod ko.
I know im hurting her. This is our second time. I took it so slow so she can adjust my size. Then I started thrusting in a normal place. She moans...hanggang sa maramdaman kong kaya niya na,she was meeting my pace.
Via shouted my name when she reached her climax and I followed her shortly after that.
Her breathing was so fast as I collapsed at her. I pulled myself out and kissed her forehead.
"I love you,Kathryn Olivia Gonzales.." she just smiled at pumikit,pagod siya alam ko yun.
Sa loob ng 9 years. Sobrang daming nagbago,at ako nadin ang nagtuloy sa naiwang business ni Papa.
Noong namatay si Lester,parang namatay din kaming magtotropa. Lalo na si Miles,siya ang pinakanaapektuhan sa lahat dahil syempre naging crush niya si Lester at lagi niya itong nakaaway haha.
Akala ko nga mamamatay na ako eh,sa sobrang dami ko ba namang nagawang mali. Pero nagpapasalamat ako sa Diyos. Dahil binigay niya sa akin si Via at Dale,ang anak namin
Alam kong kahit na mag-asawa kami ay may mga pagsubok parin at tulad ng ginawa namin noon,hindi kami sumuko.
Haharapin namin iyon ng sabay lalo na't may anak na kami. Pero alam kong ito na ang bagong pagsisimula sa buhay namin at masaya ako dahil kasama ko si Olivia na haharapin iyon.
Hindi pa dito magtatapos ang lahat,dahil alam kong may mabubuo na namang panibagong kwento sa buhay namin ni Olivia.
Napatingin ako kay Via,niyakap ko siya at pumikit..
BINABASA MO ANG
Im Inlove With A Gangster?!
RomanceHe is a Gangster. Im just a normal girl. One dare,and my life changed. And It's not right to fall inlove in a Gangster right? But yeah,I fell inlove. Such a dimwit. Because of that fucking dare. So Im Kathryn Olivia Perez,here's my story. ...