Kathryn's POV
4 months have passed. At tapos na ang graduation namin. At malapit narin ang pasko.
Napagkasunduan namin na sa iisang school lang papasukan namin. At syemprd sa GU parin kami.
Pero,balak ko mag Chef. Oo. Trip ko talaga magluto.
"Ano? Saan tayo gagala?" Tanong ni Miles.
Nagbabalak kasi kami gumala. Kasi saktong 24 at 25 hindi na kami magkakasama. Syempre family bonding.
"Kailan ba?" Tanong ko.
"23 nalang!" Sumang ayon nalang kami.
"Aalis ba kayo sa christmas?"
"Ako,si kuya lang naman kasama ko. You know." Nasabi ko.
"Napakahard working naman kasi ng family mo Kath!" I just laughed.
"So saan tayo guys?" Tanong ko.
"Palawan nalang." Nasabi ni Kats.
Umoo narin kami.
"Okay! Ayos! Handa niyo na mga regalo niyo guys ah! Sa 24 sa bahay tayo nila Kath!" Napatingin ako sa kanila.
"Okay lang yun Kath. Tsaka hindi naman kami magtatagal dun. Para naman hindi ka medyo bored." Sabi ni Juls.
"Thank you guys!" At nagsmile ako.
"K-kelan balik ni Blake?" Natanong ko bigla.
Hindi pa naman kasi ako nakakamove on. Ayaw ng puso ko eh,haaaay. Maghihintay pa rin ako.
"Hindi namin alam,Kath eh." Sabi ni Seth.
"Hindi ba siya magpapasko kasama sila Tita?" Tanong ko.
"Ewan ko lang. Tatanong ko nalang." Sabi ni Kats.
Napatingin ako sa kanya. Kahit ang ibang Exes! Sila Juls din.
"A-ano?" Nasabi ko
"Ah eh...ibig sabihin niya Kath,tatanong niya daw kila Tita Karla!" Sabi ni Lester at binatukan si Kats
"G-ganun ba?" Umoo nalang si Kats
Nakakalungkot naman. 4 months na walang Blake sa buhay ko. Hindi pa ako nakakahingi ng sorry. Sana.....ako parin..
"Ah! Basta sa 23 ah!" Sigaw ni Miles.
"Ikaw,Jerome? Makakasama kaba?" Tanong ko
"Hindi eh. 23 alis na ako papuntang America." Dun kasi siya magpapasko. RK diba?
"Ah,bakit mamimiss mo ako?" Tanong niya at inakbayan pa ako.
BINABASA MO ANG
Im Inlove With A Gangster?!
RomanceHe is a Gangster. Im just a normal girl. One dare,and my life changed. And It's not right to fall inlove in a Gangster right? But yeah,I fell inlove. Such a dimwit. Because of that fucking dare. So Im Kathryn Olivia Perez,here's my story. ...