Chapter 39

5.6K 73 1
                                    

Kathryn's POV

"Oh,mag ingat kayo sa pag-uwi ah? Danilo,si Kathryn. Wag mong hahayaan yan. Mamaya mahilo na naman."







"Ma,ilang beses mo nayang sinabi,kabisado ko na nga eh."





"Aba't!" Tumago sa likod ko si Blake. We just laughed






"Oh,iha. Wag mo kong kakalimutan ah? Anytime pwede ka ditong dumalaw. Welcome na welcome ka sa amin." Sabi ni Tita Keera







"Oo naman po. Dadalawin ko po kayo minsan."



"Kathryyyyyyyyyn! Huhuhuhu. Mamimiss kita!" Akmang yayakapin sana ako ni Gab kaya lang humarang si Blake kaya sila ang nagkayakapan.






"Ay shit! Tangina pre. Sabi ko na nga ba may gusto ka sa akin eh! Hindi pwede pre magpinsan tayo."








"Hey Gabo! Watch your words!" Sigaw ni Tita Keera napatawa nalang kami







"Hon,okay lang yan. Ganyan na talaga mga kabataan ngayon."








"Hay nako. Tigilan mo ako Dane ah!"









"Gabo ka pala eh!" Sigaw ko at ginulo pa buhok niya








"Ewan ko sa inyo!"









"Hahahaha! Kathyyyy,mamimiss kita! Huhuhuhu. Pwede bang dito ka nalang?"










"Mamimiss rin kita Ate Ty. Kung pwede nga lang eh... hehehehe."







"Kath,ingat ka." Nasabi lang ni Kyle. Tumingin siya sa akin at kay Blake. Oww,what was that?










"Sige,alis na kami. Ma,hindi na muna ako sa inyo ah? Sa condo muna ako."









"Sige,mag-ingat ka ah. Ikaw din Kathryn."









"Ate Kath. Kuya Daniel,ingat po kayo dun ah?" Lumuhod ako







"Oo naman Stacy. Pag uwi mo shashopping tayo ah?"








"Yeheeeeeey! Oo naman po!" At niyakap pa ako,napasmile nalang ako








"Sige,alis na kami." niyakap ako nila at nung si Ate Ty na may binulong siya sa akin...

























"Wag kang maniwala kung kani kanino,Kathryn. Si Daniel lang paniwalaan mo."












Pumasok ako sa kotse nang nakatulala. Ano yun? Ano bang mga pinahihiwatig nila? Naguguluhan na ako












"Strawberrybabe? Okay ka lang ba?"









"H-huh? Oo naman. Pagod lang ako."







"Sabi ko sayo bukas nalang tayo umalis eh."








"Blake,okay na ako. Ayos na ako. Stop worrying."








Im Inlove With A Gangster?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon