Chapter 2

19 1 0
                                    

Chapter2: ouch! Sakit sa heart! :(

Jane's POV:

Mga 3 tatlong araw na ang nakalipas. At maayos naman ang mga araw ko.. At naging masaya, di lang matataas din ang start ng grading namin. High grades palagi makukuha ko. Kaya super saya..

"Sino siya?"  

"Ano kaya pangalan niya"  

"Mukhang bagong hot girl ngayon sa school yang freshmen na yan!"

Yan ang naririnig ko na sinasabi ng mga students habang nakatingin sila sa isang babae..

At paglingon maganda nga siya. Sana mabait rin siya..

Benj's POV:

"Pare anong pangalan niya?" tanong ko sa kaibigan ko na si Kyle.

"Ahh.. Si Sophia." Sabi ni kyle sa akin.

Wow Sophia pala pangalan niya. Ang ganda naman kasing ganda niya.. Maligawan nga panigurado magugustuhan niya rin ako siyempre ako toh ehh.. ;)

Setting ( School) :

Benj's POV:

"Ahhmm.. Sophia, pwede bang manligaw?" Anon ko sa kanya.

"Huh?? Ligaw agad di pa nga tayo magkakilala." Sabi sa akin ni Sophia.

"Ahh.. Oo nga pala ako si Benjie. Pero you can call me Benj." Sabi ko sabay pacute ;)

"Sabi mo'y!" Maikling sagot ni sophia sa akin. Saba'y alis. Ganun di umeffectang akin killer smile. Pero I'm sure kinikilig yun inside, pakipot lang siguro.

Sophie's POV:

Hi! Ako nga pala si Sophia Dela Cruz but you can calle sophie. :)  

Wew! Alam niyo ba mau bago akong nakilalang lalaki supercute at charming.. Tapos di ko pa siya kilala nagyanong agad agad nagtatanong kung pwedeng manligaw weew!! Pero ok lang type ko na rin ee.. Syempre gwapo. At tsaka pati sila nga pala ang may ari ng pinakamalaki at ponakamamahaling resto dito sa city. at May Companyh din sila.

-- kkkrrrriiinnnngggg!----

Ayy.. May nag text atah.

From: unknown

Hi! Sophie! Si benj nga pala toh. Save mo number ko hah. :) musta na nga pala?

-end-

San naman kaya niya nakuha number ko siguro kay Annie o di kaya kay Dina. Well ok.. Bahala na. Itetext ko na lang. :)

(Di kinalaunanan ay nagkagustuhan din si Sophie at Benj.)

Jane's Pov:

Setting sa school:

Naglalakad magkasama si sophie at benj. at napaka sweet pa.

Sa di sinasadyang pagkakataon. Nakita ko sila. At habang nakikita ko sila parang unti-unting nababaak ang puso ko. Parang gusto kong umiuak ng umiyak dahil sa nkikita ko. Pero nasasaisip ko pa rin na wala naman akong karapatang magselos o magalit dahil crush ko lang naman siya.

(Isang napaka lungkot na araw atah io kay Jane.. Awwww.. :(

"Sino ba talaga?"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon