THE MOST PERFECT STRANGER
written by: junjouheartAt first, I don't know who you are. You're just a random stranger. Nakilala lang kita dahil sa isang aksidente. Remember? Nagasgasan ko ang kotse mo. Naalala mo pa ba?
I hate you rin kasi akala ko mukha kang pera. Hindi ka naaawa sa akin kahit na naghihirap na ako kung papaano kita babayaran.
Naiinis ako sa'yo kasi ang paraan ng pagsasalita mo parang ang yabang mo at masyadong mapagmataas. I mean, alam kong mayaman ka pero pinaglalandakan mo pa sa akin.
You're just a stranger to me.
Stranger na unti-unti kong minahal dahil sa taglay mong katangian
You're a definition of perfect for me.
The way you smile.
..laugh
...get mad
...saying I love you
...surprising me
The way of everything to you.
And then now, what we are?
We're stranger with memories..
Hindi ko kasi kaya ang relasyong meron tayo. Ang hirap magtago, magsikreto at magsinungaling kung ano ba ang meron tayo. Ang tanga ko lang kasi ako yung may gusto pero ako yung unang umayaw.
But can we start over?
Can we stranger again?
We can talk and laugh.
Talk about the things even we already know
Create new memories.
Cause you know?
I want to meet again the most perfect stranger to me.
~
CHARAAANNN! ETO NA PO ANG KWENTO NI TERRENCE AT XIAN. SALAMAT PO SA NAGHIHINTAY NG KWENTO NILA.
AND THANK YOU SA GUMAWA NG BOOK COVER KO NA SI micki_ninja .. Mabait yan at friendly. Pwede po kayong magpagawa sa kanya, di kayo magsisisi. Nangangain lang 'yan. Joke lang..
I HOPE NA MAGUSTUHAN NYO TULAD NG I CAN FIGHT HIM BACK.
VOTE. COMMENT AND THANK YOU FOR READING :)
Ps. Walang editan ito kaya pagpasensyahan nyo na 'yung mga typo. Tinatamad na akong mag-edit. Hahaha.
junjouheart
BINABASA MO ANG
The Most Perfect Stranger [ BoyxBoy ]
RomanceKwento po ito ni Terrence Diezmo and Xian Villarubia :)