Adam Vince Nuaxon POVBadtrip! All of a sudden ganito resulta ang magka gulo membro ko sa guild. Tch ,Kanina pa ako nagpapalabas ng apoy sakin palad ayaw tumalab kung gagamitin ko ay mahina technique. May ibubuga pala kumag na'to ang kailangan lang pala gawin ay galitin.
"Hey! Do you want to die ?!"Wala na sa sarili ito nang puro puti na lang kanyang mata . Tch, insane why would I asked this person if his uncocious and out of control.
"Fire dragon!!"A big fire out of my hand . I feel the heat when I released with my fire dragon , pangalawa lang ito sa malalakas na technique ko .
Sunod sunod na tira ko ginawa sa kanya .
*thunder Sound*
Oh!Shit! Sumugod bigla ang elepante sa direksyon papunta sa kanya. Kasabay nun ang pag labas ko ng apoy .
Inaba ko ng direksyon tira ko baka matamaan si william.
Pumunta apoy ko sa isang sulok dito sa training room. Then something caught my attention. I saw marvu nawalan ito ng balanse dahil sa yanig .
I almost forgot that my fire go to his direction.
"Oh shit! Ang tanga ko ! " Tumakbo ako mabilis para ma ialis sya sa kanya pwesto. Hindi ko na sya makita dahil sa natabunan ito na malaki apoy.
"Kyaahhh!!"
Napahinto ako ng may marinig na pag irit .
No, time for that I need to save marvu responsibilidad ko na proktetahan ang member.
"Leader!"
"Pre, wag ka na pumunta dyan!"
Tinawag nila ako ni eizekel and arthur. Lumingon ako sa likuran and I heared loud explosion.
*Boogshh!!*
I slowly turned around and
.... I'm too late to save marvu . Dahil.
.
.
..
.
.Patay na sya
Margux/Marvu POV
Bigla ako natumba dahil sa lindol nasaksihan ko pag bulosuk na apoy papunta sakin.
''Kyaahhh!!"Natanggal ang kwentas ko , Pano na lang andun yung singsing ko. Hindi nila ako dapat makita ng ganito baka ipahuli nila ako at ikick out bilang member sa guild nila. They don't know who I am kaya mas maganda manatili lihim ito sa lahat.
Naramdaman ko pag babago sakin katawan. Sa isang kislap ng liwanag nakita ko pag gulong ng singsing sa sahig humiwalay dito ang tali.
Napa igdat ako dahil sa epekto na pag babago na aking anyo. Napa yuko ako napansin ko pag haba ng aking buhok na hanggang bewang , natakpan na kalahati na mukha ng buhok ko. Lumiliwanag balat ko na ganito sandali.
Nang iangat ko ng tingin sakin harapan .
I saw jerron in front of me and then suddenly I felt nervous at this moment. Nakita ba nya pag babago ko ng anyo?
Kumabog ang aking dibdib parang nakipag karera ito dahil sa bilis ,epekto ito siguro na pag kagulat ko.
"J-jerron?"Tinitigan nya ako mabuti ,hindi maalis tingin nya sakin. Humakbang ito palapit.
"Huwag ka lumapit kundi" Bigla ako napa isip , kaya ko ba gawin iniisip ko baka maaari sya masaktan pero wala magawa kundi gawin ganito bagay sa kanya . Ayaw ko mabigo sakin misyon ang iligtas ang ate ko at pag higante sa pagkamatay ng asawa ni manong. Hindi pa ito tama panahon para malaman kung sino ako... Hindi pa .
BINABASA MO ANG
Margaux
FantasyYou're the only one who can manipulate all things in one snap of fingers . You don't know whose person you could trust and who willing to sacrifice . Time will comes the light will be dark ,the dark will be light . The hidden of soul will awake...