Chapter 5

78 6 0
                                    

Jeron POV

Abala ako sa pag push up dito sa kwarto. 25 push up pa nagagawa ko'minimantain ko hubog ng katawan.. Tatlo beses sa isang linggo ko ito ginagawa worth it naman madami naman nagkakagusto sakin ahahahah! Biro lang baka sabihin nyo na mayabang ako.

"Pwede hinaan mo ang volume?"Kabadtrip kasama si meloran. Ang ingay ingay kung matulog. Nang hihilik ito at sleep talk Mga ilang gabi narin ako puyat dahil sa kanya. Naka radyo sya  malakas ang volume nito kulang nalang gawin nya entablado kwarto namin.

"Okey"Pinatay na lang nya ang music. Abala ito sa pagkain ng potato chips. Potato chips!!

Hininto ko ginagawa. Pumunta ako sa direksyon nya . Naka tayo ito habang kumakain.

Pinaka ayaw ko talaga yung sarili ko pagkain kinukuha. Lalo na ang potato chips ko . Favorite ko inaagaw nya.

Hinablot ko ito mula sa kanya. Muntik na nya inubos potato chips ko' baka makapatay ako ng maaga nito. Napasimangot na lang sya sa ginawa ko pagkuha ng pagkain sa kanyang kamay.

"Don't ever touch my potato chips or else i will kill you"Halong pag babanta ko sa kanya. Napa taas nalang dalawa nyang kamay sa ere kunwari na sumusuko.

"Damot"Napantig tenga ko sa sinabi nya. Naka topless pa ako at tagaktak mga pawis.

"Ano sabi mo?"Hinigpitan ko kwelyo nya.

"Nag bibiro lang ako hehehe"Binitaw ko pagkahawak . Patalikod sana ako na may huli sya sinabi.

"Nagseselos ka ba na kasama ni marvu ngayon ay si larry?"Napakuyom ako saking kamao. Ewan ko hindi ko alam kung ano nangyayari sakin masyado ako na palapit kay marvu ngayon. Si larry ay isa sa tahimik sa kasamahan namin bukod kay adam. Pero kanina may kahulugan kung pano tumingin sya kay marvu. Argh! Ayaw ko lang na may mangyari masama sa kanya.

Yun lang at wala na iba.

"Kaibigan ko si marvu at bakit naman ako mag seselos di ba?"Tumawa ako na mapakla. Ayaw ko na maabot usapan ng ganito "Masayang kasama si marvu you know what i mean. Huwag mo na bigyan ng kahulugan mga ganun bagay"

"Hindi natin alam na may mag bago"Umalis na lang ako . Baka makasapak pa ako na wala sa oras. Damn! Bakit parang may kakaiba sayo marvu.

****

Margaux POV

Hinanap namin kung saan ang Magic Market. Pa dami ng dami mga tao ngayon dito sa Zeravu Town. Ito kasama ko busy  sa pag nguya ng chewing gum at hindi man lang ako kinakausap tungkol sa kakainin o mga dapat bilhin.

"Alam mo ba san ang magic market?"Tanong ko sa isang babae na parang mataas estado buhay nito dahil sa pananamit nya. Humigikhik ito ng tawa 'abnormal ata natanongan ko.

"Mexivan Guild?"Tinignyan kami dalawa ni larry. Tumango na lamang kasama ko bilang sagot sa tanong nya. Kumikinang pa mga mata nito 'nalaman nya .

"Wow swerte ko naman.Pa autograph"Bigla nagkaroon ng papel sa kanyang palad at ballpen. Nagpa awa effect pa ito sa harapan namin. Sikat ba talaga guild nasalihan ko at ganun nalang epekto sa kanya.

Ako lang ata walang ka alam alam sa amin lahat.

Kinuha ni larry ang papel mula sa babae. Namumula pa ang babae habang hawak nya kanyang long dress.

"Salamat ,Pogi "Paalis na sana sya. Nang bumalik ito sa kinaroroonan namin. Hindi parin maalis ngiti nya."Sabay na lang kayo sakin "

May kung ano sya tinapon sa harapan nya. Nagkaroon ng malaki usok sa paligid namin. Mula dito lumabas ang isang puti kabayo na may pakpak .

MargauxTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon