Start 2: Grown up
~Third Person's POV~
kasalukuyang nagiimpake ng damit sila Alexzander At Alexzandra.
"Mommy why are we packing too much clothes?" Tanong ng seven years old na si Alexzander.
"Because we're ,gonna migrate there. You will start your school there with tita and tito." Sabi naman ni Francine na tumutulong sa kanyang mga anak.
"But mom, i wont see CK anymore!" pagmamaktol ni Alexzandra.
"Georgette, you will see him when you grow up. You can be friends again just like now." sabi naman ni Francine na nagpangiti sa kanyang prinsesa.
"Are you all done packing?" Biglang pasok ni Zean na nakasuit pa na kagagaling lang sa trabaho.
"Daddy!" Sabay sigaw ng kanyang mga anak.
"Woah! miss me much uh?" Natatawang sabi ni Zean habang kargakarga si Georgette at hawak ang kamay ni George.
"Daddy, can we say good bye to CK and Doniya?" Tanong ni Alexzader.
"Ofcourse go on." Lumabas na ang kambal.
"hubby sa tiningin mo, tama kaya na mag migrate tayo?" Tanong ni Francine habang inaayos ang mga damit ng kayang anak.
"Oo naman Wifey, para masanay sila sa Korea. Dahil gusto nila mommy at Daddy pati nila tito at tita, diba?" Sabi naman ni Zean habang binaback hug si Francine.
"Sige na nga."
Habang nag aayos sila Francine ay pumunta naman sila Georgette at George kila CK.
"kuya, how can we say goodbye to them? Easily?" Tanong ni Georgette habang papunta sa tapat ng bahay nila.
"Dont know?" Alanganing sagot ni George.
*ding* *dong*
"Oh, hi KG's" sabi ni CK pagkabukas ng gate.
"Uhm, CK i have to tell you something." Sabi ni Georgette.
"Is it that impottant KG? Im playing basket ball kasi eh." Sabi ni CK na diring diri sa kangyang sarili na puro pawis.
"Can we go inside?!" Iritang sabi ni George.
"Uh, yeah yeah!" Sabi ni cK tapos sinara na niya yung pinto ng makapasok sila George.
"I'll just go inside, wheres Don?" Tanong ni George.
"In heth thoom." Sagot ni CK na nagpupunas ng pawis.
"CK? I have to tell you something..." sabi ni Georgette nung nakapasok na sa loob si George.
"What is it?" Sabi ni CK.
BINABASA MO ANG
Clash of the Bands
FanfictionAko si Kian Georgette Alexzandra Smith, I'm one in the kpop group called GG or SNSD. meron akong twin brother na si Kian George Alexzander Smith, isa rin siya sa member ng kpop boy band na so called EXO. Ano kayang mangyayari sa buhay ko? Buhay nami...