Chapter 8

37 4 1
                                    

NAKA 1K+ READS NA PO ANG COTB THANKS PO SA LAHAT! MAS DADALASAN KO NA PO ANG PAG UPDATE ! LOVE YOU!

-UN EDITED-
-TYPO'S ALL ARROUND-

VOMMENT + SHARE
THANKS A LOT!

Georgette's POV (yoona)

Psh, nakakabwisit naman to. Kanina pa kami dito! Paikot ikot lang? Ano to? Nasa Luneta lang? Bishit.

"Hey? When are you planning on stopping by? Because I, want to punch you eagerly!" I said and let him see my fist. Aba, alagang work out to no! Abs, biceps, triceps and well build muscles to! (Syempre joke lang yun)

"HAHA. Suppostedly, I was planning on watching the sunrise, but do you want to eat?" Tanong niya. Baekshit, ngayon pa ko tinanong?!

"Where can we buy? We're in the middle of nowhere Zayn! Tss, I should not went around with you in the first place." I said and cross arms. Tumigil na din ako, sakit na ng paa ko no.

Mukha ngang nalibot na namin to'ng buong isla eh. Ito kasi, nag aya'ng maglibot, eh wala naman akong ginagawa, alangan namang kausapin ko yung buhangin don? Saya non. Kahit naman di ko pa siya ganun ka kilala eh, bahala na. Ano bang gaawin niya sa kin? Eh ni hindi niya nga alam kung nasan kami, may magagawa pa kaya siya? Mukhang takot nga to kaya nag pasama eh.

Nabwisit na din ako kaka-english. Pag ako na puno, i-ko- Korean ko to! Aish.

"Hahaha, you're so stubborn, come lets go inside the school. Maybe there's cafe there." He said then smile. Hinila niya ko pa punta sa may gate sa pagitan ng bahay namin, hinayaan ko na lang siyang hawakan yung kamay ko. I'm too busy to meddle with such things.

Hindi pala to nakalock? Kung alam ko lang, di sana di nako nagpaka-pagod ikutin to at pumasok na lang sa loob ng school.

Wala pang masyadong tao. Hello? 5:00 o-clock pa lang? Sinong matinong tao ang papasok sa school ng ganun ka aga kung 8:00 am ang pasok? Nakakainis talaga yung nagising sakin.

"Do yah' know where is the cafe 'e?"
Tanong niya sakin. Letche to, peram nga ako ng kutsilyo! Ang sarap patayin e. Like duh? Nagyaya pa siya kung di niya din alam. Sabi na nga bang pahamak to e. Pag kami naligaw sasampolan ko na to.

"Ikaw alam mo. Isa na lang. Isang isa na lang! Makakatikim ka na sakin. Nag aaya ka tapos hindi mo naman pala alam? Haish!"
Tinignan ko na lang yung kabuoan ng school bahala siya dyan.

Garden pala yung kaninang nadaanan namin pag pasok, kaya pala may mini forest dun. Tapos sa tapat nun is yung gym. Halata naman sa stuctures na gym yun e. May katabi din yung 1 standard building ewan ko lang kung ano yun.

Parang ordinary university lang naman to e. Kaso, its boarding school and exclusive only for celebrities. Kaya nasa isla para walang fans na maka alam. This is the place where we can have our own privacy kasi parang normal students lang kami dito. We are all on the same page , standing or either position in the society. Depende na lang kung may fans din kaming artista. But thats ok, as long as their not harmful. ^_^

We dont even know kung nasang parte kami ng pilipinas, but nasa pilipinas pa din kami. Thats what I know...

"Oh! There is the cafe! Hey Georg! Lets go! Im so famished! "
Zayn said and grab my arm. Hays, kinaladkad ba naman ako?

Pero nakakatuwa siya, para siyang di artista. Walang ka arte arte. Kanina ngang paikot ikot kami e nakatapak ng jackpot. Tawang tawa ako. Tumawa lang din siya, hindi man lang nandiri kumuha pa ng dahon pag punas. Pero yung palaka talaga e. Haha. Naglalakad kami kanina, tapos biglang may nag 'kokak-kokak' sa likod. Aaminin ko nagulat ako pero iba yung kay Zayn, napatalon pa tas napatili haha. He even said, "omygosh! Shit ey! Hey hey! No dont go near me! Oh my gosh georgy! Get this awful thing away from me! Now! " I cant help but laugh again with the thought of that scene. Haha.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 13, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Clash of the BandsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon