Chapter 3

115 12 0
                                    

Chapter 3:

Luhan's POV
Hi! Ako si Kian George Alexzander Smith! Twin brother ni Yoona, im also known as Luhan, your LuOne and only. *wink*.

Ngayon na ang flight namin, as usual may private plane kami. Alam niyo ba na nakakamiss din na pumila sa mga departure at chu chu blah blah na yun. Ay! Nababakla ako! ✌

"Hoy Luhan! Buhatin mo nga toh!" Tignan mo yun, siya na nga nagpapabuhat siya pa galit! Tss.

Binuhat ko na yung bag and pumasok na ko sa loob, at sa kasamaang palad, katabi ko pa tong tabachoy na to! Di ba talaga kami paghihiwalayin ng tadhana?!!

Pero, syempre nag iinis inisan lang ako ^_^ Haha!

"Oppa, let's wait mom and dad here," sabi ni Yoona. Naghintay muna kami ni Yoona sa tapat nung door and wait for our parents and friends.

Kasama kasi namin sila ngayon, alam niyo na. Famous din sila eh, they've been celebrities since, grade school? Duno the exact but they already cross the road we've walking through.

"Uy! Si oppa kinikilig~~" biglang sabi ni Yoona, buti na lang walang nakakarinig samin dito, at kung meron, lagot sakin si Yoona!

"Ano na naman ba yun Yoona?!" maang maangan mode on!

"Maang maangan ka pa! Nakira kaya kitang nagsmile nung tumabi sayo si Seohyun! Inis inisan pa!" Paarte niyang sagot, srsly? I dont think I know her that much, technically, Im his brother but, you know, shes acting little strange and moody since that awful insident---- psh.

Buti na lang nandyan si Daddy and Mommy at our back, kung wala sila, ewan ko lang kung ano ang nangyari samin ni Georgette ngayon.

"Psh. As if im happy to be tortured by a pig." Sabi ko.

Sorry Yoona sa desisyon ni Daddy, alam ko naman na mali yun pero, its the least we can do if ever your memories came back :(

"Uy oppa! earth to oppa!" Im really sorry Yoona,

"Uhm sorry cr lang ako Yoon." Di ko na kaya pang makita si Yoona.

Sorry li'l sis! We never want you to be miserable again because of him.

Yoona's POV

What was that? Bakit parang kinakabahan si Oppa?

OMG! Dont tell me?!!

















Oppa's scared of heights!!!

No it cant be!

We've been exploring the world Many years ago, im just Exaggerating!!. >•<

"Yoona?!" OMG! Hindi ko napansin na nandito na pala sila mom, dad and friends. Tapos nakaharang pa ako sa dadaanan nila!!

"what happen to you? Parang may malalim kang iniisip ah." Tanong ni mommy, yeah! Argg! Nababaliw na ko!

"Ah.. oo nga po eh... si Oppa Luhan po kasi, parang kinakabahan na ewan, tapos naisip ko na baka may fear of heights siya, pero bakit ngayun lang nag appear diba?" Sabi ko habang kinakamot yung baba ko na parang nagiisip at nakatingin sa malayo.

"Ah... eh... Tara na! Baka na ccr lang yung kuya mo. Oo na ccr lang yun. Tama, tama." Parang may mali kay mommy? Parang-- ah basta may mali talaga.

"Easy wifey." Sabi ni Dad, meron talagang mali.

"Ah Yoona, ito kasing mommy mo eh. Kakanood ng Telenovelas ang dami nang kadramahang napupulot, tara na? Aalis na yung plane natin." Masyado namang OA yun? Haha! Nahawaan siya ni Antonieta, kakapanod ng Telenovela!

Clash of the BandsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon