Start 3: The Meet Up
Francine's POVAFTER 3 YEARS
HAAYY buhay! Bakit? Bakit ba ganun ka kaharsh sa prinsesa ko?
*sigh* ang bata bata niya pa para maranasn yun uy!
"Mommy *sob* why? *sob* im not *sob* bad right? *sob*" patuloy pa rin siya sa pag iyak, alam ko namang mahirap mawalan ng kaibigan pero, bakit para sa kanya kawasakan a ng mundo?
"No baby, your not bad. ganito na lang, pag may umalis, may kapalit. Okay? There will always be someone who'll replace your emptyness. "
"But, its not my fault! Im not the one who decide to went here!" Hmm... hay all i need to do is to comfort her right now.
" you will see each other soon, arraso?(alright)"
"Yes mom!" Ang moody naman neto! Haha! Pero hindi naman siya ganito eh. sana naman hindi maapektuhan yung pakikipag halubilo niya dahil lang dun.
"Now, go to your oppa George and your daddy, he will discuse something important."
"Bye mom!" Sabay kiss sa pisngi ko. pero alam kong di naman talaga siya ok eh. mas mabuti na yung ganyan kesa naman nagmumukmok siya dito magisa at kung ano ang gawin niya.
Kakabalik lang namin galing sa London, nag bakasyon kami doon dahil gusto ng kambal. Pero may di inaasahang pangyayari....
~FlashBack~
- third person's pov
Kasalukuyang nasa bahay ng mga Smith ang magbabarkada, kasama na ang kanilang mga anak, ngunit wala pa rin ang mga iba png miyebro dahil sa bussiness.
Ang kambal naman ay agad na nangamusta sa kanilang mga kaibigan.
"Oppa, dont you think their mad?" Tanong ni Georgette kay George.
"I think not, bakit naman sila magagalit satin, diba? Hihi!" Sabi ni George.
*ding* *dong*
"What can I do to you?" Tanong ng isang matandang babae.
"Manang Emirlinda?!" Masiglang tanong ni Georgette.
"Pano? How did you know my name?"
Bigla na lang siyang niyakap ni Georgette."Georgette! Hi!" Sabi ni George na parang naiirita sa kanyang kapatid. Hindi niya kasi masyadong kaclose si manang emirlinda kaya ganyan lang ang bati niya rito.
"Ikaw na ba yan Georgette? Ang ganda mona anak! Ang laki laki mo na!" Sabi naman ni manang na parang di makapaniwala.
"Opo! Hihi!" Pinapasok naman na sila ni manang at pinaupo muna sa sofa, tatawagi niya lang daw si Ck ngunit nag makulit pa rin si Georgette na siya na lang ang pumunta sa kwarto nito.
BINABASA MO ANG
Clash of the Bands
FanfictionAko si Kian Georgette Alexzandra Smith, I'm one in the kpop group called GG or SNSD. meron akong twin brother na si Kian George Alexzander Smith, isa rin siya sa member ng kpop boy band na so called EXO. Ano kayang mangyayari sa buhay ko? Buhay nami...