Wala siyang pangalan at siya ay matatagpuan mo Somewhere Over the Rainbow. Medyo matagal na din siya dito sa Wattpad. August 26, 2012 siya nag start. Magaling siya at lahat nang stories niya ay Rated R kasi bawal sa mga bata. May mga not suitable for very young readers dahil may mga sexual contents. Magaling siyang gumawa nang BS pramis! Magaganda ang mga istorya niya at talagang may sinabi. Basahin ang mga works niya at hindi ka magsisisi. Super hotness ever!
1. Sleeping With My Rapist
2. Former Nerd Turned Sex Goddess
3. She's So High
Alam kong medyo nakakailang yung mga titles pero may kasabihan ngang Don't Judge the Story by it's Title. Ito pa, Title can be deceiving. Lol. Sa totoo lang ay nung unang nakita ko yung Sleeping With My Rapist at yung Former Nerd Turned Sex Goddess ay parang napasabi ako nang "Ano ba itong mga Title na ito! Ay kabubulgar naman!" Todo iwas pa ako dahil ayaw ko talagang basahin kasi baka kako isang walang kwentang SPG na naman yun pero may mga friends ako na nakapag sabi na maganda talaga kaya I give it a try. VOILA! Maganda talaga at hindi kayo magsisisi.
Click external link mga kababayan at magdala kayo nang madaming tissue at tubig na malamig habang nagbabasa nang mga works niya. Masyado kasing mainit eh.
One glass of cold water nga please!
Okay, guys. I'm out! May date pa kami ni G-Dragon. Bye! BOW!
~J-Dragon
BINABASA MO ANG
Magagandang Stories Sa Wattpad
AcakMagagandang Stories sa Wattpad na gawa nang mga magagaling at favorite kong mga Authors! Mabuhay!