Siya ang author na hindi ko manlang alam ang name. Wala naman kasing nakalagay na name sa profile niya eh. Wala din siyang facebook fan page. Blogspot, oo meron. Siya yung tipo nang author na nakakatawa o kaya nakakacurious ang mga title nang mga stories. Sobra. Nakakatawa siya pero magaling din siyang magpaiyak nang readers. Magaganda ang mga stories niya at karamihan nun ay nabasa ko na maliban lang doon sa How to Dethrone A Prince kasi english eh. Madalang lang ako magbasa nang english online. Kakanose at nakaka eyes bleed.
Handa na ba kayong matawa, maiyak at mabaliw? Basa na!
1. Halikan Kita Dyan Eh!
2. Run While You Still Can
3. Why Do Birds Suddenly Appear?
4. Lucid Interval
5. 30 Days of May
6. Charm
7. Tears Of Angel
8. Tears Of Angel (The Sequel)
9. Tears Of Angel (The Sequel) - In His Point of View
10. Ang Diary ni Jeannie Paolo
11. Ang Kwento ng GreenMinded
12. KaSaMaAnBaTayo Tamadao Sia
13. Unspoken Questions (Short Story)
14. Graduation (One Shot Story)
15. Tamako Sia by BlackLily
16. Summer Class (Short Story)
17. Wanted: Babymaker by BlackLily
18. Infinity and Beyond
19. How to Dethrone A Prince
20. Breaking the Gem (A sequel of How to Dethrone A Prince)
Kung sino man o kung meron man na magsabi na pangit ang mga gawa niya ay bahala na kayo sa buhay niyo. Basta ako, nagagandahan! O, Wag kang aangal, halikan kita diyan eh!
Hahaha. O siya, click external link mga kapuso, kapamilya, kapatid, kabarkada at mga kachukchakan! Basahin mo na ang mga works niya then i-follow mo na rin!
I'm out! May date pa kami ni G-Dragon! Bye! BOW!
~J-Dragon
BINABASA MO ANG
Magagandang Stories Sa Wattpad
De TodoMagagandang Stories sa Wattpad na gawa nang mga magagaling at favorite kong mga Authors! Mabuhay!